Nội dung

Lãng quên đi đôi chút trong khoảng thời gian không thể lãng quên. Mất trí nhớ đi đôi chút trong khoảng thời gian không đôi chút.

Lãng quên là khi em đang bận bịu công việc từ học tập, bạn bè, gia đình cho đến người em yêu và người yêu em. Mất trí nhớ là như khi em đang bước chân vào lớp một, như một tờ giấy trắng. Mọi thứ biến mất và thách thức em phải cố gắng thì chúng mới quay về.

Lãng quên, em chọn đống kỉ niệm phức tạp vào đâu đó với em là xa xôi không thể nào chạm tới. Mất trí nhớ, em chọn cách xóa đi tất cả mọi dấu vết sạch bong bao kỉ niệm. Một ngày nào đó, thế giới đổi thay, em tìm lại lãng quên tưởng chừng quên vị trí chôn dấu. Còn sạch bong trí nhớ, trên cả bầu khí quyển, em biết tìm nó ở nơi đâu?

Giữa lãng quên và mất trí nhớ em sẽ chọn liều thuốc nào trong thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời

Kí ức ta đã lãng quên bỗng quay trở lại ngoài tầm kiểm soát khi ta vô tình lướt qua nhau

Giữa lãng quên và mất trí nhớ, em sẽ chọn liều thuốc nào trong thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời?

Lãng quên em nhé, lãng quên đi phút giây hạnh phúc nhất bên người mà em yêu, lãng quên đi những tổn thương nhất khi cãi vã, lãng quên đi khoảng thời gian cả bầu trời đen tối trong mắt em....Nhưng em đừng bao giờ nghĩ đến việc mất trí nhớ...Mất trí nhớ, mọi cung bậc cảm xúc của em như bị kéo theo, như mất đi cả cảm xúc bên người mà yêu em nhất, mất đi cả quãng đường đã qua gần một nửa, mất đi mô hình mục tiêu em đang vẽ...

Mất trí nhớ trong phim vô cùng lãng xẹt. Anh chắc chắn điều đó với em. Mất trí nhớ ở thực tại mang nhiều mất mát lắm em ạ. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Có thể khi ước mơ của em thành hiện thực, nếu may mắn em sẽ là được trời ban mất trí nhớ tạm thời, và em có thể hồi phục đâu phải chỉ một năm, mà phải nhiều năm em ạ. Còn mất trí nhớ vĩnh viễn, em nghĩ sao?...Ừ, có thể biến nó thành thử thách những ai thật lòng yêu thương em nhất. Chúng ta có thể diễn kịch trọn vẹn, chứ đừng bao giờ mong thành sự thật, tổn thương cho biết bao nhiêu người đang lo lắng cho em. Thế nên cứ lãng quên những thứ em ghét bỏ, để rồi khi nghĩ lại, cũng đâu đến nỗi như vậy, em có thể kiếm tìm nó bất cứ thời gian nào.

Giữa lãng quên và mất trí nhớ em sẽ chọn liều thuốc nào trong thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời

Ánh sáng luôn luôn chờ đón em trên mọi đoạn đường

Hai liều thuốc - một mục tiêu đi tìm hạnh phúc. Hạnh phúc mãi nằm trong cả hành trình cuộc đời em, quan trọng là sức mạnh của em có thể lôi cuốn nó đến sớm hay muộn, quan trọng là sự cư xử của em sẽ giữ nó được bao lâu. Qúa khứ, hiện tại và tương lai rong đuổi nhau từng giây phút trong đời. Hãy suy nghĩ trước khi chọn cho mình cách tốt nhất để vượt qua ràn cản mà không bao giờ phải tiếc nuối, em nhé.

Yến Tẹt -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm