Nội dung

Em muốn lắm chứ nhưng chẳng thể nào nói khi gặp anh mọi việc em suy nghĩ để nói cho hết nó lại tan biến đi hết, để rồi cảm xúc chỉ còn là nhớ là thương là muốn được quan tâm là muốn chia sẻ chuyện vui chuyện buồn của em và nghe lại những câu chuyện thật hài hước từ anh.

Em đã từng yêu, anh biết đấy, một người con trai không phải anh. Em đã từng có những tháng ngày rong chơi hạnh phúc , e đã tin vào tình yêu ấy, có những hứa hẹn có những ước mơ mà em tự tay vẽ lấy nó, mà nó lại chẳng có hình bóng của anh, chưa từng có bóng dáng anh xuất hiện trong bức tranh tương lai ấy...chưa từng mang tên anh.

Em nhút nhát với chính mình, với mọi người xung quanh, kể cả anh. Em biết chả ai chịu nổi cái tính tình thất thường của em đâu, dễ cáu hay hờn đôi lúc ủy mị, nhõng nhẽo quá đà làm người khác phải bực mình chưa kể đôi khi trầm mặc, suy tư, trơ cảm xúc với mọi thứ.. anh chưa thể hiểu hết con người của em đâu, anh cũng chỉ mới biết em qua những cuộc nói chuyện phiếm chẳng thể hiểu hết con người em.

Giữa chúng ta chỉ là lưng chừng hạnh phúc

Đôi khi em đứng dậy, và thách thức bản thân, ừ bỏ mặc quá khứ cũ rích đó đi làm lại, yêu lại từ đầu, sẽ đáp trả tình cảm với anh rồi lại ngồi thụp xuống mà đau. Rồi mọi chuyện sẽ như thế nào đây, nhưng em đoán nó sẽ chẳng thể được bao lâu, rồi e lại trở về như bây giờ, em chẳng thể đánh cược với bản thân được nữa, chẳng thể yêu thêm một ai và đặc biệt chẳng thể là khổ thêm một người là anh. Vậy nên, anh cứ trách mắng, em cứ bơ và ngoảnh mặt đi, mặc kệ để anh chê cười, em sẽ cứ thế đi đi để chấm dứt tất cả.

Em cần khoảng lặng để ngẫm nghĩ và vun đắp cho cái cuộc đời em nó đi về đâu, tình mới chớm nó chỉ nở rồi sẽ tàn nhanh thôi, chỉ lẳng lặng ngoay đi thôi. Giữa chúng ta bây giờ là lưng chừng hạnh phúc.

Chúng ta không phải là của nhau, không dành cho nhau, không đúng lúc cũng không hợp thời. Nếu anh thương em anh hãy là anh, còn em mãi vẫn là em thôi nhé anh!

Trantran Hoàng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Buông tay và thôi nhớ!

Nếu bạn nhớ một người, hãy cứ nói cho người ta biết, bằng cách này hay cách khác. Gửi tin nhắn cho người ta, đơn giản vài câu chữ"Anh à...!", "Anh...!",...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm