Nội dung

Tại Hà Nội, chương trình sẽ chính thức áp dụng trong ngày 23/12 tại showroom của hãng trong trung tâm thương mại Vincom Hà Nội (191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng) và showroom số 9 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa. Theo đó, trong “Ngày vàng” 23/12, Giovanni sẽ giảm giá đồng loạt 25% tất cả các sản phẩm dành cho nam giới và 30% tất cả các sản phẩm dành cho nữ giới hiện có.

Tại TP HCM, từ 18h đến 22h ngày 22/12, Giovanni thực hiện chương trình Giờ vàng tại gian hàng Giovanni - Vincom Center TP HCM. Theo chương trình này, Giovanni sẽ giảm giá đồng loạt 20% tất cả các sản phẩm. Một số sản phẩm có thể mua với mức ưu đãi lên tới 50%.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới nhất của Giovanni trong chương trình “Ngày vàng” này. Trong tháng 11 vừa qua, hãng đã tung ra thị trường những sản phẩm thời trang mới nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông năm nay như áo khoác, vest, áo gió, áo choàng dạ... Với phong cách lịch lãm, sang trọng và mang đậm phong cách Italy, bộ sưu tập sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu sản phẩm ấm áp trong mùa đông này.

Giovanni tổ chức ngày vàng
Giovanni tổ chức ngày vàng
Giovanni tổ chức ngày vàng
Giovanni tổ chức ngày vàng
Giovanni tổ chức ngày vàng

Từ nay đến Tết Nguyên đán, công ty sẽ liên tiếp thực hiện những chương trình ưu đãi.

(Nguồn: Giovanni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục