Nội dung

Theo bà Phạm Thị Thu Hoài - Giám đốc Unesco Cace, chương trình “Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam" kêu gọi các cá nhân, tổ chức đoàn kết với nhau nhằm góp phần phát triển tài năng, nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng cũng như định hướng, dự báo xu hướng thời trang trong tương lai.

Liên hoan người mẫu thời trang việt nam 2011

Vương Thu Phương, Vũ Mạnh Hiệp đoạt giải vàng Siêu mẫu 2011. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Dự kiến, chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm. Danh sách các siêu mẫu được tôn vinh và khách mời sẽ được ban tổ chức xét duyệt và thông báo vào ngày 29/12. Các người mẫu được biểu dương là người không bị tai tiếng trên báo chí, không scandal.

Liên hoan bao gồm nhiều hoạt động liên quan đến thời trang và điểm nhấn là một đêm ca múa nhạc, tôn vinh các siêu mẫu, các nhà thiết kế với sự góp mặt của Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà....Chương trình đầu tiên diễn ra vào ngày 29/12, tại khách sạn Rex, TP HCM.

Bên cạnh đó, Trung tâm Người mẫu thời trang Việt Nam (FMV), do UNESCO CACE phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ và Dịch vụ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, cũng được ra mắt. Trung tâm này có nhiều chức năng: đào tạo hoa hậu, người mẫu từ cơ bản đến nâng cao, người đẹp trí tuệ...

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục