Nội dung
Chia sẻ
Chiếc Elife E8 dùng màn hình 6 inch độ phân giải 2K, camera chính 24MP, trong khi Marathon M5 là smartphone tầm trung với pin 3.010 mAh.

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Bắc Kinh, hãng Gionee của Trung Quốc đã ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh mới là Gionee Elife E8 với thông số kỹ thuật cao cấp và đi kèm camera “khủng”, trong khi chiếc Marathon M5 tạo ấn tượng đặc biệt với thỏi pin siêu bền.

Gionee Elife E8 có màn hình 6 inch độ phân giải 2K (2560×1440 pixel), mật độ điểm ảnh 490ppi pixel, màn hình này cũng được làm theo công nghệ AMOLED với màu đen sâu và màu sắc sống động. Bên trong máy là chip Mediatek Helio X10 tám nhân tốc độ 2GHz và một bộ xử lý đồ hoạ PowerVR 6200, RAM 3GB và 64GB dung lượng lưu trữ.

Gionee tung 2 smartphone máy ảnh khủng và pin khủng

Gionee Elife E8 có màn hình 6 inch siêu nét, và camera 24 'chấm'

Tính năng đáng chú ý nhất trên Elife E8 chính là camera chính lên đến 24 megapixel, cao nhất trong làng smartphone Android thời điểm hiện tại, ngoại trừ hai mẫu smartphone dùng nền tảng khác là Nokia Lumia 1020 và Nokia PureView 808.

Tuy nhiên, ưu điểm mà camera trên chiếc Gionee Elife E8 đang nắm giữ là có thể chụp ảnh chồng lên nhau cho độ phân giải lên lới 120MP. Ứng dụng camera của máy cũng chỉ mất 0.8s để khởi động và giai đoạn tự động lấy nét chỉ trong khoảng 0.08s đến 0.2s.

Gionee cũng trang bị cho camera của mình công nghệ ổn định hình ảnh quang học, ống kính camera được bảo vệ bằng đá sapphire để chống trầy xước và hỗ trợ quay video độ phân giải 4K. Sản phẩm được trang bị đèn flash LED kép 2 tông màu.

Dự kiến Elife E8 sẽ lên kệ vào ngày 15/6 tới, giá bán lẻ là 645 USD (tương đương 14 triệu đồng).

Nếu Elife E8 tập trung vào camera phân giải cao và chụp hình chất lượng, thì chiếc smartphone thứ hai là Marathon M5 được Gionee giao nhiệm vụ khắc phục vấn nạn tuổi thọ pin trên hầu hết smartphone hiện nay. Trong khi các nhà sản xuất chọn cách nâng cấp dung lượng pin, hoặc sử dụng công nghệ sạc nhanh, thì Gionee lại đi theo hướng hoàn toàn khác.

Gionee tung 2 smartphone máy ảnh khủng và pin khủng

Marathon M5 có ưu điểm sử dụng cặp pin có tổng dung lượng 6020 mAh

Thay vào đó, chiếc Marathon M5 sẽ được Gionee trang bị 2 thỏi pin, mỗi thỏi có dung lượng 3.010 mAh nâng tổng dung lượng lên thành 6.020 mAh. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn tích hợp công nghệ sạc kép cho cả hai viên pin cùng lúc, cho phép sạc nhanh hơn và đảm bảo độ an toàn.

Theo nhà sản xuất công bố, Marathon M5 sẽ kéo bốn ngày dùng pin kể cả khi người dùng dùng máy với nhiều hoạt động liên tục. Đặc biệt nhất là thân máy cũng chỉ dày khoảng 8.5mm.

Ngoài thỏi pin lớn, Marathon M5 lại chỉ sở hữu một cấu hình tầm trung không quá nổi bật, với màn hình rộng 5,5 inch công nghệ AMOLED nhưng độ phân giải chỉ ở mức HD 720p (1280×720 pixel). Có thể chính màn hình với độ phân giải thấp cũng là một yếu tố để giúp kéo dài thời lượng pin của sản phẩm.

Bên trong Marathon M5 là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz cấu trúc 64-bit của MediaTek, 2GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 13 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel, tích hợp SIM kép. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Gionee Marathon M5 có giá 370 USD (tương đương 8 triệu đồng) và sẽ chính thức bán ra vào ngày 25 tháng 6 này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm