Nội dung

Nếu ai đã một lần đến với miền Nam nước Pháp, hẳn sẽ không quên được những cánh đồng hoa oải hương tím ngát kéo dài tận chân trời dưới ánh nắng vàng óng ả tại địa danh nổi tiếng, Provence.

Vùng đất Prôvence được thiên nhiên ưu ái đặc biệt, với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, ánh nắng mặt trời luôn như rót mật, nguồn nước nằm sát bờ Địa Trung Hải. Quanh năm, thánh địa các loài hoa này luôn ngập tràn với những thảm hoa: hoa hồng Rose de mai, hoa anh đào,…hay hoa oải hương (lavender) – một loài hoa làm say đắm biết bao nhiêu cô gái với những cánh đồng tím ngát  trải dài.

Chính vì vậy, nơi đây cũng đã sản sinh ra những gia tộc lâu đời có truyền thống hàng trăm năm trong việc chế tác mỹ phẩm từ tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ các loài hoa và cây cỏ trong vùng. Bước vào bất kỳ một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên tại Provence, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương thơm tinh dầu quyến rũ và những lọ mỹ phẩm hoàn toàn thuần khiết từ thiên nhiên.

Vừa qua, giới trẻ Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm những khung cảnh nên thơ và hương vị của vùng đất này trong một lễ hội đậm chất Provence. Trong 02 ngày 10-12/11, nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Purité de Prôvence đã mang cả đồng quê nước Pháp với những thảm hoa oải hương ngút ngàn vẫn in đậm trong tâm trí bao cô gái, cùng gian hàng mỹ phẩm thiên nhiên của Provence đến với lễ hội Pháp Balade en France 2017 do Lãnh sự quán Pháp tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giới trẻ sài gòn say đắm hương hoa thiên nhiên của vùng provence nước pháp

Những cánh đồng hoa oải hương và gian hàng mỹ phẩm thiên nhiên thuần khiết của vùng Provence- nước Pháp đã được thương hiệu Purité de Prôvence tái hiện lại tại Balade en France 2017 (10-12.11)

Giới trẻ sài gòn say đắm hương hoa thiên nhiên của vùng provence nước pháp

Tổng lãnh sự Pháp – ngài Vincent Floreani đến thăm quan gian hàng Purité de Prôvence.

Thấu hiểu “tâm tình” của các cô gái, Purité de Prôvence còn mang đến những chai tinh dầu thiên nhiên thuần khiết nhỏ xinh từ vùng Provence để trao tặng cho khách hàng một chuyến phiêu lưu đầy thú vị thông qua hoạt động “DIY (Do It Yourself): tạo mùi hương cho riêng mình”. Tại đây, các khách hàng được tự tay phối trộn các hương tinh dầu với nhau theo sở thích, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia mùi hương tinh dầu của Purité de Prôvence.

Hơn cả sự thích thú khi thấy mình bỗng trở thành một nghệ sĩ chế tác mùi hương, khách tham quan càng thêm ngỡ ngàng khám phá ra tính cách cá nhân được kể lại thật rõ ràng qua mùi thơm tinh dầu mà mình đã lựa chọn.

Bạn Hoàng Trâm cho biết: “Mình từng đến Pháp một lần cách đây 3 năm, những kỷ niệm khi đến thăm các cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên vùng Prôvence vẫn in đậm trong tâm trí, và mình luôn ao ước được thêm một lần nữa quay trở lại thiên đường ấy. Thật không ngờ, hôm nay đến lễ hội Balade en France 2017 đã có cơ hội trải nghiệm lại ký ức tuyệt diệu thuở nào. Cám ơn nhãn hàng Purité de Prôvence đã mang đến hoạt động thú vị này!”

Giới trẻ sài gòn say đắm hương hoa thiên nhiên của vùng provence nước pháp

Các khách hàng tham gia Diy ( Do-it-yourself) tạo mùi hương của riêng mình với sự hướng dẫn của Chuyên gia mùi hương tinh dầu từ Purité de Prôvence.

Gian hàng này không chỉ “hút” khách Việt Nam mà còn được ủng hộ nhiệt tình bởi các khách hàng Pháp sống tại Việt Nam. Chị Céline Bernard chia sẻ: “Ở Pháp, có rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm thuần khiết thiên nhiên, mình luôn tin dùng vì chất lượng tốt và an toàn tuyệt đối cho làn da mái tóc. Không ngờ đến Việt Nam, mình vẫn tìm được sản phẩm thiên nhiên Purité de Prôvence đến từ quê hương mình. Qua tư vấn mình đã thử và thấy rất ưng ý với hương thơm tinh dầu 100% tự nhiên!”

Giới trẻ sài gòn say đắm hương hoa thiên nhiên của vùng provence nước pháp

Khách hàng người Pháp đang đứng tại gian hàng Purité và được giới thiệu sản phẩm đầy hứng thú.

Giới trẻ sài gòn say đắm hương hoa thiên nhiên của vùng provence nước pháp

Nhãn hàng Purité de Prôvence được đông đảo khách hàng Việt Nam lẫn cộng đồng người Pháp tại Việt Nam yêu thích.

Đem đến Balade en France 2017 cả cánh đồng hoa Provence và những tinh hoa làm đẹp chắt lọc từ thiên nhiên tuyệt vời của nước Pháp, Purité de Prôvence là một trong những thương hiệu vàng của nước Pháp, cam kết đem đến cho phái đẹp những bí quyết làm đẹp bền vững từ thiên nhiên thuần khiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm