Nội dung

Từ lâu nghệ cũng được chị em “lợi dụng” như một loại “mỹ phẩm” thiên nhiên giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da, tẩy nám da tàn nhang, trị mụn và chữa vết thâm,… Nhưng có thể nhiều chị em vẫn chưa biết: Nghệ trị rạn sa sau sinh rất tốt.

Các nàng thường lo lắng bởi những vết rạn da thâm xỉn khiến làn da loang bổ trông rất mất thẩm mỹ. Nhất là đối với bà mẹ bỉm sữa sau sinh. Hãy yên tâm, vì bí quyết dùng nghệ tươi sẽ giúp bạn.

Vì sao nghệ lại công hiệu đến vậy? Đó chính bởi thành phần nghệ tươi chứa hàm lượng lớn chất curcumin – đây là hoạt chất được nghiên cứu có khả năng tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, làm trắng da, kích thích tái tạo tế bào da và giúp vết thương nhanh lành hơn,… Cùng khám phá công thức trị rạn da và làm đẹp da sau sinh cho các mẹ cực hay ngay sau đây:

3 công thức chữa rạn da bằng nghệ tươi vô cùng ngon-bổ-rẻ

3 công thức chữa rạn da bằng nghệ tươi vô cùng ngon-bổ-rẻ

3 công thức chữa rạn da bằng nghệ tươi vô cùng ngon-bổ-rẻ

3 công thức chữa rạn da bằng nghệ tươi vô cùng ngon-bổ-rẻ

Trên đây là 3 mẹo chữa rạn sau sinh bằng nghệ an toàn lại tiết kiệm, được các mẹ đánh giá rất cao. Thử kiên trì thực hiện xem kết quả thế nào nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm