Nội dung

Theo Buzzfeed, sau khi xác nhận tham dự được tổ chức ở Thượng Hải,  gigi hadid vấp phải sự phản đối của một số người dân nước này. Họ lục lại video được đăng tải đầu năm nay, trong đó Gigi nheo mắt bắt chước đôi mắt một mí của chiếc bánh quy hình khuôn mặt Đức Phật.

Mặc dù video đã được xóa, chân dài vẫn bị chỉ trích. Họ cho rằng Gigi có ý phân biệt chủng tộc, nhạo báng đặc trưng mắt một mí của người châu Á.

* Video ghi cảnh Gigi nheo mắt

 gigi hadid bị khán giả trung quốc tẩy chay
 
 

"Tôi từng yêu bạn rất nhiều. Nhưng hóa ra bạn lại phân biệt đối xử với người châu Á. Điều này làm tôi thất vọng. Tạm biệt Gigi", một fan Trung Quốc để lại lời nhắn. Một người khác viết: "Đừng đến châu Á. Đừng đến Thượng Hải, Trung Quốc. Vì bạn không được chào đón ở đây".

Trước sự chỉ trích, Gigi Hadid gửi lời nhắn đến người hâm mộ. Người mẫu cho rằng cô đang bị hiểu lầm. "Tôi rất buồn vì mọi người đã bị tổn thương bởi những người đã thêu dệt nên câu chuyện này. Hình ảnh đó vẫn nằm ở trên mạng và tất cả những gì tôi có thể làm là chứng tỏ khả năng của bản thân. Tôi từng có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Trung Quốc và tôi tôn trọng những người hâm mộ châu Á. Tôi hy vọng mọi người có thể đánh giá tôi qua những việc tôi đã làm được, qua những đánh giá về chuyên môn và nhận ra câu chuyện kia không chính xác".

Gigi và em gái Bella Hadid sẽ cùng trình diễn cho show nội y của Victoria's Secret năm nay.

Gigi Hadid gợi cảm ở Victoria's Secret 2015 và 2016

 gigi hadid bị khán giả trung quốc tẩy chay
 
 

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục