Nội dung

Thương hiệu giày nổi tiếng thế giới The House of Borgezie vừa cho ra mắt sản phẩm được làm 100% từ bạch kim. Đây là lần đầu tiên trên thế giới có một đôi giày được làm hoàn toàn từ chất liệu xa xỉ này. Thiết kế trong suốt, mềm mại có tên "The Borgezie Platinum Cleopatra Stiletto" và được bán với giá 70.000 bảng Anh (tương đương hơn 2 tỷ đồng).

Giày bạch kim giá tương đương 2 tỷ đồng ra mắt

Với những đường cong tinh tế, chất liệu trong suốt cầu kỳ và vững chắc, đôi giày này được ví sẽ biến mọi cô gái thành nàng công chúa Lọ lem xinh đẹp.

Để hoàn thành mỗi chiếc giày, bạch kim phải được nung chảy ở nhiệt độ 1.200 độ trong vòng hơn 100 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng mất đến bốn năm cho mọi khâu từ thiết kế đến hoàn chỉnh sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại được đánh giá là đáng kinh ngạc. Sản phẩm được bảo đảm sẽ vẫn hoàn hảo trong vòng 1.000 năm.

Giày bạch kim giá tương đương 2 tỷ đồng ra mắt

Mẫu khách hàng lý tưởng của hãng giày này là công nương nước Anh và nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger.

Chia sẻ về khách hàng lý tưởng để diện đôi giày này, nhà thiết kế Christopher cho rằng: "Theo tôi, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger là mẫu người tiêu biểu của vẻ đẹp nữ tính đầy thanh khiết. Nếu cô ấy yêu thích mẫu giày này, tôi chắc chắn sẽ ưu tiên cô ấy". Ông cũng tiết lộ thêm: "Với công nương Anh Kate Middleton, tôi sẽ dành cho cô ấy một thiết kế tuyệt vời không kém, đó là bộ vòng gồm mặt dây chuyền màu xanh bạc hình cánh bướm và vòng đeo tay cùng màu".

Giày bạch kim giá tương đương 2 tỷ đồng ra mắt

Trước đó, đôi giày được làm từ vàng, bạch kim và kim cương có giá 100.000 bảng Anh của hãng này cũng tạo ra một cơn sốt vào năm 2010. Thiết kế với quai mảnh duyên dáng đính 2.200 viên kim cương tinh xảo ôm trọn bàn chân.

Trước khi cho ra mắt đôi giày làm hoàn toàn từ bạch kim, hãng giày xa xỉ này cũng từng gây chấn động khi tung ra sản phẩm làm từ vàng, bạch kim và kim cương có giá 100.000 bảng Anh vào năm 2010.

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục