Nội dung

Manolo Blahnik

Nhà thiết kế Manolo Blahnik được biết đến với những đôi giày gót cao mạnh mẽ, kiêu kỳ, tôn tối đa vóc dáng của người phụ nữ. Khởi nghiệp từ năm 1972, đến nay Manolo Blahnik đã vươn đến toàn cầu. Những thiết kế của ông được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết và cổ điển.

Manolo Blahnik là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang và ngôi sao nổi tiếng. Trong bộ phim "Sex and the City", các nhân vật chính còn cho rằng những đôi giày của hãng thể hiện sự đẳng cấp của các quý cô thành thị.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Manolo Blahnik là người đi đầu trong xu hướng giày gót siêu nhọn, mảnh mai.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Thiết kế đơn giản với chất liệu da bền đẹp, màu sắc tinh tế là ưu điểm vượt trội của hãng giày này.

Jimmy Choo

Thương hiệu Jimmy Choo ra đời khá muộn, bắt đầu từ một xưởng thủ công nhỏ. Tuy nhiên, hãng giày này đã bành trướng nhanh chóng đáng ngạc nhiên. Nhà thiết kế Jimmy Choo chú trọng sáng tạo những đôi giày cổ điển, sang trọng và tồn tại bất biến trong vòng xoay của mốt. Khi còn sống, công nương Diana là khách hàng thường xuyên của thương hiệu này.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Nhà thiết kế Jimmy Choo.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Jimmy Choo cho rằng giày cao gót là hiện thân của sự nữ tính.

Christian Louboutin

Trong mắt Christian Louboutin, một gương mặt xinh đẹp và một đôi giày đẳng cấp quan trọng không kém nhau. Vì thế, nhà thiết kế này đã tạo ra những đôi giày giúp các quý cô sành điệu thêm phần thu hút. Thương hiệu giày "đế đỏ" đã trở thành một huyền thoại, làm say mê mọi tín đồ thời trang. Christian Louboutin thậm chí còn được mệnh danh là "thầy phù thủy" của những đôi giày.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Giày Louboutin với phần gót cao kiêu kỳ nhưng chắc chắn là niềm say mê của mọi phụ nữ.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Trước đây nhà mốt này cũng cho ra đời những đôi giày đế xanh, nhưng sau đó vì vấn đề bản quyền và thương hiệu, Louboutin quyết định trung thành với đế màu đỏ. Kể từ đó, hãng giày này càng "lên như diều".

Roger Vivier

So với Roger Vivier, Jimmy Choo, Christian Louboutin chỉ là "tân binh", bởi Roger là nhà thiết kế giày nổi tiếng nhất thập niên 1960. Những thiếu nữ quý tộc ngày đó xem giày Roger Vivier như người bạn thân, vì những đôi giày tinh tế, cầu kỳ giúp tôn thêm nét điệu đà, uyển chuyển. Roger Vivier còn là nhà thiết kế của Nữ hoàng Elizabeth II và các công nương Anh.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Nhà thiết kế Roger Vivier.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Những đôi giày Roger Vivier chinh phục phái đẹp vì kiểu dáng cổ điển, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Phần gót giày luôn được uốn thành đường cong để tạo sự mềm mại.

Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo được xem là "ông vua giày" của Italy. Những đôi giày Salvatore thiên về kiểu dáng đơn giản, chú trọng chất liệu da, và mỗi đôi mất 10 ngày để hoàn thành. Toàn bộ quá trình sản xuất được 134 chuyên gia thực hiện tỉ mỉ bằng tay, bảo đảm tạo ra sản phẩm bền đẹp nhất cho những người phụ nữ thành đạt.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Nhà thiết kế Ferragamo đang thực hiện các công đoạn chế tác một đôi giày.

10 đế chế giày đình đám nhất làng mốt

Tuy có nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu giày Salvatore nổi tiếng nhất đến nay là những đôi giày dáng classic với chiếc nơ bọc kim loại xinh xắn ở trên.

>>>Xem tiếp

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục