Nội dung

Hai vị khách mời này cũng là những chuyên gia làm đẹp và ban giám khảo của cuộc thi “Ms. Người đẹp vì lụa”. Ban giám khảo chia sẻ, tìm ra được chủ nhân của danh hiệu trên không dễ vì mỗi thí sinh có những nét đẹp và gu thẩm mỹ riêng. Giáng My cho biết: “Bên cạnh cách phối màu, chọn kiểu dáng trang phục và phụ kiện hài hòa, trang phục còn phải phù hợp với bối cảnh mới hội đủ các điều kiện để có thể đoạt giải”.

Giáng my ngô thái uyên trao giải ms người đẹp vì lụa

Khách mời của lễ trao giải (từ trái sang): MC Anh Quân, NTK Ngô Thái Uyên, Ms. "Người đẹp vì lụa" - Mai Khánh Vân, người đẹp - doanh nhân Giáng My, anh Nguyễn Thuận Đạt.

Gần hai tháng phát động cuộc thi, “Ms. Người đẹp vì lụa” đã thu hút hơn 4.800 ảnh dự thi ở cả 3 thể loại trang phục dạ hội, công sở và văn phòng. Chương trình mang lại những kinh nghiệm làm đẹp và cách bảo vệ trang phục hiệu quả cho phụ nữ.

Giáng my ngô thái uyên trao giải ms người đẹp vì lụa

Mai Khánh Vân nhận giải “Ms. Người đẹp vì lụa”.

Mai Khánh Vân cho biết, chị đến với cuộc thi rất tình cờ. "Ban đầu Vân còn e dè không dám tham gia, nhưng sau khi được tư vấn làm đẹp, cách chọn trang phục trên trang web thì mình tự tin hơn", Vân cho biết thêm.

Chị đã chọn lựa những tấm ảnh phù hợp cho cả 3 không gian: công sở, dạo phố và dạ tiệc để tham gia cuộc thi. Khi được thông báo đoạt giải, chị Vân rất bất ngờ. "Ms. Người đẹp vì lụa" chia sẻ, chị đã học được nhiều kinh nghiệm làm đẹp và thời trang bổ ích từ thông tin cập nhật hằng tuần trên trang web và những cuộc giao lưu trực tuyến với người đẹp Giáng My, Thúy Hạnh và Thái Uyên. Đặc biệt, chị còn tích lũy thêm nhiều cách chăm sóc quần áo mới từ đại diện nhãn hàng máy giặt Elegance 2010 của Samsung Vina.

Giáng my ngô thái uyên trao giải ms người đẹp vì lụa

Những tấm ảnh dự thi của “Ms. Người đẹp vì lụa” Mai Khánh Vân.

Chủ nhân giải đặc biệt “Ms. Người đẹp vì lụa” - Mai Khánh Vân được nhận chiếc máy giặt Samsung WD8854 (trị giá 25 triệu đồng) và một chuyến du lịch Singapore. 3 giải đồng hạng, mỗi giải là một chuyến du lịch Singapore thuộc về “Ms. Thời trang công sở” - Huỳnh Thị Anh Đào, “Ms. Thời trang dạ tiệc” - Lê Diệp Hương, “Ms. Thời trang dạo phố” - Lê Thị Huyền Trang.

Hình ảnh lễ trao giải tại .

(Nguồn: Công ty Truyền thông Mai Cát)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh uyển chuyển trên sàn catwalk

Gương mặt cá tính cùng dáng đi uyển chuyển, tự tin, Hà Anh được chọn diễn chính cho bộ sưu tập thời trang xuân - hè mới. Màu sắc rực rỡ của trang phục giúp nữ người mẫu nổi bật trên sàn catwalk.

Xem thêm