Nội dung

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h tại siêu thị Big C - An Lạc (20/3), Đồng Nai (21/3), Thăng Long (26/3), Gò Vấp (28/3). Đến với chương trình, các bạn gái sẽ có cơ hội được soi tóc và tạo kiểu tóc miễn phí bởi những chuyên gia làm tóc hàng đầu Việt Nam như Tân Thế Giới, Sơn Vũ, Duy Sáng tạo. Ngoài ra, các bạn còn được chiêm ngưỡng những kiểu tóc thời trang nhất của năm nay. Vào ngày 20-21/3, người xem được thưởng thức những bước nhảy điêu luyện trong “Vũ điệu tóc” của Vũ đoàn Sài Gòn và gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Những bí quyết làm đẹp lần đầu tiên được Hồ Ngọc Hà bật mí vào ngày 20-21/3.

Cùng hồ ngọc hà chăm sóc tạo kiểu tóc mới

Sunsilk mới được đồng sáng tạo với 7 chuyên gia tóc chuyên nghiệp.

Trong nhiều năm qua, nhãn hàng Sunsilk luôn là một người bạn đồng hành cùng mái tóc mềm mượt quyến rũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2010, lần đầu tiên Sunsilk đồng sáng tạo với 7 chuyên gia tóc chuyên nghiệp để đưa ra những công thức tốt nhất cho từng loại tóc. Các loại tóc thẳng, xoăn, uốn, nhuộm, hư tổn... đều có thể tìm được những sản phẩm thích hợp nhất.  

Cùng hồ ngọc hà chăm sóc tạo kiểu tóc mới

“Các chuyên gia hàng đầu thế giới đã giúp Hà có một mái tóc mềm mượt diệu kỳ.

Thông tin chi tiết, truy cập: .

(Nguồn: JWT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh uyển chuyển trên sàn catwalk

Gương mặt cá tính cùng dáng đi uyển chuyển, tự tin, Hà Anh được chọn diễn chính cho bộ sưu tập thời trang xuân - hè mới. Màu sắc rực rỡ của trang phục giúp nữ người mẫu nổi bật trên sàn catwalk.

Xem thêm