Nội dung
Giảm từ 3-4 cân thanh lọc cơ thể trong một tuần với phương pháp general motors

Chế độ ăn kiêng giúp giảm 8 kg trong 1 tuần. Ảnh: Day of Healthy

General Motor Diet là một khái niệm dùng để chỉ chế độ ăn kiêng giảm cân trong vòng 7 ngày và được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi trung tâm Johns Hopkins, Hoa Kỳ.

Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc giảm lượng calo cung cấp vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân mà không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp cải thiện tâm trạng, tinh thần phấn chấn hơn.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của GM diet như sau:

+ Ngày 1: Chỉ ăn trái cây (trừ chuối vì chuối có lượng calo khá cao) mà hoàn toàn không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

+ Ngày 2: Ăn mọi loại rau, củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng. Rau xanh giúp giải độc cơ thể và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

+ Ngày 3: Trái cây kết hợp rau củ

+ Ngày 4: Chỉ ăn chuối và sữa. Ngày thứ 4 này bạn sẽ phải ăn tổng cộng 8 quả chuối và 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

+ Ngày 5: Nên ăn 1 bát cơm và 7 quả cà chua để tăng axit uric cho cơ thể.

+ Ngày 6: Ăn 2 bát cơm và rau (không giới hạn số lượng rau, ăn lúc nào bạn thấy đói).

+ Ngày 7: Ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây cần thiết mà không hạn chế số lượng.

Lưu ý: Bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này. Thực hiện trong 1 tuần bạn có thể giảm từ 3 - 4kg.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục