Nội dung

Trong quá trình mang thai cơ thể người phụ nữ bắt đầu thay đổi nội tiết tố khiến nhiều chị em rơi vào tình trạng béo bụng. Các Oestrogen chuyển đổi liên tục làm tăng cân nhanh cùng với nồng độ estrogen giảm gây ra các mô mỡ tích tụ nhiều tại vòng hai.

Bên cạnh đó giai đoạn sau sinh nhiều phụ nữ rơi vào trạng thái stress do chăm con liên tục khiến cơ thể sản xuất một lượng lớn cortisol gây mô mỡ thừa cho bụng, đùi, bắp tay,… Lâu ngày các mô mỡ này khiến da bụng chảy xệ, chùng  nhão hoặc chuyển sang dạng mỡ cứng. Theo nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu khuyến cáo chị em sau sinh phải điều trị giảm béo sớm nhất có thể để hạn chế mỡ thừa chuyển hóa khiến số đo khó quay lại như ban đầu.

Và thay vì mất tiền vào các trung tâm hút mỡ không chất lượng tại sao chị em không thử vận may với công nghệ giảm béo tạo form Perfect Shape an toàn tại Svan Clinic & Spa.

 Giảm ngay 30cm vòng eo sau sinh với công nghệ perfect shape

Chị Minh hoa – 35 tuổi – Phó phòng tín dụng ngân hàng Eximbank chia sẻ: “Như những bà mẹ hai con khác, sau khi sinh con thứ 2 cơ thể tôi trở nên sồ sề và béo. Đặc biệt là béo bụng, vì muốn có sữa đều cho con tôi không kiêng gì cả nên càng ngày càng mập. Tôi lại làm công việc văn phòng, ít vận động nên chủ yếu mỡ tích tụ nơi vùng bụng làm tôi mất tự tin khi giao tiếp”. Lắng nghe câu chuyện giảm béo thành công của chị Minh Hoa tại đây.

Công nghệ giảm béo tạo Form Perfect Shape ứng dụng công nghệ Velas – Shape cao cấp với 3 đầu trị liệu riêng biệt kết hợp Lipo Laser, bi- polar năng lượng tần số vô tuyến RF và Cavitation siêu âm mạnh mẽ, có khả năng tạo ra nhiệt từ 45 – 65 độ C với bước sóng 650nm xuyên sâu vào vùng tích mỡ cứng nằm tận đáy hạ bì da hóa lỏng chúng và đào thải nhanh ra ngoài.

Sử dụng công nghệ Velas – Shape cũng góp phần phát triển các sợi Collagen giúp da vùng điều trị mỡ căng mịn, thu nhỏ hiệu quả số đo các vùng trị liệu. Hướng tới thân hình săn chắc cải thiện vóc dáng chứ không phải chỉ quan tâm ở cân nặng.

 Giảm ngay 30cm vòng eo sau sinh với công nghệ perfect shape

Sau khi được đội ngũ y bác sĩ tại Svan tư vấn chị Minh Hoa đã quyết định bỏ đi số thuốc giảm cân từng mua và tiến hành liệu trình giảm béo tạo form Perfect Shape 10 ngày. Trong khi các loại thuốc giảm cân hay phẫu thuật hút mỡ bụng gây đau đớn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe thì phương pháp Perfect Shape hoàn toàn tự nhiên sử dụng sóng siêu âm mạnh mẽ lên đến 40000HZ phát ra các rung động phá vỡ màng chắn toxin phá bỏ hoàn toàn lớp mỡ cứng tập trung các vùng lưng, eo, vai, đùi...mà không ảnh hưởng đến vùng xung quanh trả lại cho khách số đo 3 vòng cơ thể lý tưởng.

Chị Minh Hoa được đội ngũ kỹ thuật viên tại Svan Clininc & Spa chăm sóc theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Quy trình được kiểm tra theo dõi nghiêm ngặt trên từng chi tiết để bảo lưu hiệu quả thu nhỏ số đo vòng hai qua từng ngày. Tùy theo thể trạng từng khách hàng mà tốc độ chuyển hóa mỡ thành cơ vùng điều trị nhanh hay chậm. Hiểu rõ hơn về liệu trình phác đồ điều trị tại đây.

 Giảm ngay 30cm vòng eo sau sinh với công nghệ perfect shape

“Tôi đã giảm hơn 30cm vòng bụng, từ 52kg sau liệu trình 10 ngày còn 48kg. Đây là đều tôi chưa bao giờ dám mơ trước đó” – Chị Minh Hoa.

Và kết quả bất ngờ sau 10 ngày, Perfect Shape thật sự điêu khắc thành công từng đường nét hoàn mỹ trên cơ thể chị Minh Hoa. Hiệu quả giảm béo vùng bụng lên đến hơn 90%, Số đo 3 vòng bụng giảm hơn 30cm trong sự kinh ngạc của bạn bè và người thân. Đi kèm với hiệu quả săn chắc  là các vết rạn sau sinh cũng biến mất theo nhờ liệu pháp massage bấm huyệt khai thông khí huyết tại Svan.

 Giảm ngay 30cm vòng eo sau sinh với công nghệ perfect shape

"Sau khi hoàn thành liệu trình vòng bụng tôi săn chắc hơn hẳn, mọi vận động cơ thể trở nên thoải mái so với trước lúc điều trị. Giờ đây tôi đã tự tin diện những bộ quần áo mơ ước bao lâu mà chưa dám thử một lần vì ngại béo” – chị Minh Hoa.

Hy vọng rằng những trải nghiệm giảm béo tạo form Perfect Shape mà chị Minh Hoa đã sử dụng sẽ góp phần giải quyết nỗi lo lắng về mỡ bụng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Svan Clinic & Spa cam kết đi đầu về chất lượng công nghệ và dịch vụ điều trị mỡ thừa tại Việt Nam.

SVAN CLINIC & SPA

Website : http://www.svanclinic.vn/

Hotline : 08.3888.3999 – 09.3888.3999

Địa chỉ : 363 – 365 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Những màu son đẹp lạ không thể bỏ qua.

Năm nay, thay vì mang những màu sắc quen thuộc như hồng, đỏ, cam thì thỏi son tông trầm pha màu đất hoặc rực rỡ như san hô cùng với chất son kem lì đang là tâm điểm thu hút nhiều bạn trẻ. Ngay cả các cô nàng hot girl, fashionista… cũng không thể bỏ qua những màu son đẹp lạ và sành điệu này.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm