Nội dung

Chuyên thực hiện những công nghệ mới nhất 2016

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiên phong trong mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu chuyển giao từ Bệnh viện JW tại Hàn với 3 mũi nhọn là phẫu thuật thẩm mỹ, Trung tâm Skincare với nhiều cách làm đẹp da mặt và nha khoa cao cấp. JW sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, từng tu nghiệp nhiều năm tại xứ sở Kim chi và có hệ thống máy móc, công nghệ, vật liệu,… hiện đại hàng đầu. Nhờ vậy, rất nhiều công nghệ tiên tiến được thực hiện tại JW lần đầu tiên, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với nhiều tính năng vượt trội.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

JW là bệnh viện tiên phong trong mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu

Thẩm mỹ viện uy tín JW vừa cho ra mắt công nghệ trẻ hóa tầng mặt dưới Midface 3 trong 1. Chỉ 1 ca tiểu phẫu cho tác động 3 hiệu quả: Loại bỏ mỡ thừa mi dưới, nâng cung gò má và giảm vùng nhăn rãnh mũi má.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

Khách hàng thực hiện công nghệ Midface 3 trong 1 tại JW

Phái đẹp còn có cơ hội làm đẹp vòng 1 an toàn và tăng gấp đôi quyền lợi với túi nâng ngực Nano Chip – Công nghệ Nano siêu bền với chip thông minh hiển thị 15 thông số về túi ngực (nhà sản xuất, số lô, tên bác sĩ…) đã được mua bảo hiểm.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

Túi nâng ngực Nano Chip với Chip thông minh ghi nhận bằng chuỗi số 15 chữ số

Công nghệ nâng mũi S line bằng Demoderm (vật liệu sinh học được chiết xuất từ tế bào da người nên có độ tương thích cao) giúp cho các trường hợp mũi biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, không muốn dùng hoặc không đủ sụn tự thân,… có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú và tự nhiên.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

Sở hữu chiếc mũi thanh tú sau khi khách hàng nâng mũi S line Demoderm

Tạo khuôn mặt V line không phẫu thuật chỉ với một chút can thiệp nhẹ nhàng để lấy đi 2 túi mỡ ở má, gương mặt bạn đã thon gọn hơn ngay tức thì mà không hề làm ảnh hưởng đến đường nét tự nhiên vốn có, hoặc tiêm Botox làm gọn góc hàm tức thì mà không cần phẫu thuật.

Ngoài ra còn có phẫu thuật hô móm không cần niềng răng áp dụng cho trường hợp hô, móm do xương hàm khi niềng răng “vô tác dụng”, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm 1 lần duy nhất mới là giải pháp tối ưu. Ngoài ra, phẫu thuật hàm hô, móm còn giúp chữa cười hở lợi vô cùng hiệu quả.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

Phẫu thuật hô 2 hàm kèm cười hở lợi

Trong nha khoa, mô hình niềng răng toàn diện đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam nhằm đem lại tổng thể cấu trúc hàm vững chắc, khớp cắn hoàn chỉnh và nụ cười tươi tắn. Các bác sĩ thẩm mỹ cùng hội chẩn với bác sĩ nha khoa để đưa ra phương pháp phù hợp cho khách hàng. Bởi chỉnh nha không đơn giản là niềng răng chữa khuyết điểm do răng mà phải chữa trị toàn diện bằng nhiều kỹ thuật mới có thể cải thiện cùng lúc các vấn đề khách hàng gặp phải.

 Bệnh viện thẩm mỹ jw tưng bừng ưu đãi mừng quốc khánh 29

Mô hình niềng răng toàn diện

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn mừng quốc khánh 02/09/2016

Hòa mình trong niềm vui cả nước kỷ niệm 71 năm Quốc khánh 02/09/2016, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức chương trình “Ưu đãi tưng bừng – Chào mừng quốc khánh” như lời tri ân tới khách hàng thân thiết đã và đang đồng hành cùng JW suốt thời gian qua.

Chương trình được áp dụng từ ngày 25/08 - 05/09/2016 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bao gồm: Ưu đãi 15% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, 30% dịch vụ chăm sóc da tại Skincare và 20% các dịch vụ nha khoa.

Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Những màu son đẹp lạ không thể bỏ qua.

Năm nay, thay vì mang những màu sắc quen thuộc như hồng, đỏ, cam thì thỏi son tông trầm pha màu đất hoặc rực rỡ như san hô cùng với chất son kem lì đang là tâm điểm thu hút nhiều bạn trẻ. Ngay cả các cô nàng hot girl, fashionista… cũng không thể bỏ qua những màu son đẹp lạ và sành điệu này.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm