Nội dung

Không chỉ tốt cho sức khỏe, tốt cho da và cơ mà chuối còn là nguyên liệu giúp các nàng giảm cân nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Ngoài việc giúp làm đẹp với eo thon dáng gọn chuối còn tăng cường sức đề kháng và mang đến phụ nữ sức khỏe dẻo dai không lo bệnh tật.

Nếu bạn muốn đốt cháy lượng mỡ thừa hãy áp dụng ngay sau đây những loại nước từ chuối để cơ thể luôn cân đối, hài hòa và đẹp mãi với thời gian.

1. Chuối kết hợp với hạt lanh

Không chỉ chống lão hóa da hiệu quả mà khi kết hợp với chuối hạt lanh còn giúp chị em phụ nữ giảm cân cấp tốc. Trong hạt lanh có chứa nhiều omega-3 vì thế mà áp dụng phương pháp này thường xuyên chị em sẽ có được vóc dáng như ý muốn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 2 muỗng sữa tươi không đường ít béo, 1 quả chuối, 1 quả cam, 2 muỗng hạt lanh,

Cách thực hiện đơn giản như sau: Vắt cam lấy nước cốt, thái chuối thành từng miếng nhỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó, cho nước cam vào chuối cùng hạt lanh và sữa không đường. Tiếp tục xay nhuyễn các nguyên liệu sẽ được thức uống thơm ngon và hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả, an toàn.

 Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả với những loại nước uống từ chuối

Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp  vòng eo thon thả được trở về với chị em chỉ sau vài tuần áp dụng.

2. Chuối kết hợp với gừng và mật ong

Ngoài liệu pháp massage gừng nóng để giảm cân thì gừng khi kết hợp mật ong và chuối cũng là một thức uống hoàn hảo để giúp chị em chinh phục vòng eo 56. Hơn hết, phương pháp này dễ thực hiện và tuyệt đối an toàn, không mỏi tay như liệu pháp massage.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1 quả chuối, 1 muỗng canh mật ong, 1 củ gừng nhỏ, nước ấm, 1 ít nước việt quất.

Cách thực hiện: Chuối thái từng miếng nhỏ cho vào một chiếc bát. Gừng bỏ vỏ, thái sợi. Sau đó, cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay rồi đổ ra cốc là bạn đã có cho riêng mình thức uống thơm ngon hỗ trợ việc giảm cân.

 Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả với những loại nước uống từ chuối

Áp dụng phương pháop này đều đặn bạn sẽ  có cho mình được vòng eo như ý và tự tin đối diện trước mọi người.

3. Chuối và rau bina

Rau bina rất tốt cho sức khỏe và hơn hết đây là loại rau không chứa chất béo, đường và choresterol vì thế rất thích hợp cho bạn trong việc giảm cân. Đặc biệt, khi kết hợp với chuối còn là thức uống với tính năng tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1 quả chuối, ½ cốc sữa chua ít béo, 1 ít mật ong, 1/3 cốc ngũ cốc đã xay nhuyễn, 200gr rau bina

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn là bạn có được thức uống vừa giúp giảm cân hiệu quả lại an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

 Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả với những loại nước uống từ chuối

Thực hiện thường xuyên phương pháp này bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ. 

Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả với những loại nước uống từ chuối

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm