Nội dung

Mới đây, trên diễn đàn mạng bất ngờ đăng tải thông tin nhóm nhạc Big Bang sẽ có mặt tại Hà Nội, Việt Nam vào tháng 10 tới. Được biết, cả nhóm sẽ có một concert âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay tại đất nước hình chữ S.

 Big bang bất ngờ tổ chức fan meeting tại hà nội vào tháng 10

Big Bang đến Việt Nam vào tháng 10 tới.

Big Bang sẽ đến Việt Nam với 4 thành viên là G-Dragon, Taeyang, Seungri, Daesung, riêng T.O.P sẽ vắng mặt tại sự kiện lần này. Có thông tin cho biết nhóm nhạc sẽ tổ chức concert tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Mọi tin tức về lịch trình của nhóm đang được các fan cập nhật liên tục.

Theo thông tin chính xác từ BTC, đây là buổi fan meeting có số lượng khán giả vào khoảng 40.000 - 45.000 người. Sự kiện sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình thay vì được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị. Big Bang sẽ trình diễn từ 15 - 17 ca khúc đình đám nhất của nhóm.

 Big bang bất ngờ tổ chức fan meeting tại hà nội vào tháng 10

Big Bang là nhóm nhạc có rất đông fan tại đất nước hình chữ S.

Vì đây là fan meeting nên chỉ có sự có mặt của Big Bang và không có thêm khách mời nào khác tại sự kiện. Cũng theo một số nguồn tin, fan Việt có thể giao lưu trong các game tương tác cùng thần tượng với độ dài 30 phút.

 Big bang bất ngờ tổ chức fan meeting tại hà nội vào tháng 10

Có thông tin T.O.P sẽ vắng mặt tại sự kiện này.

Hiện tại, trên các fanpage lớn nhỏ của Big Bang, thông tin nhóm nhạc đình đám này đến Việt Nam đang được mọi người bàn luận, cập nhật. Tin thành viên T.O.P có mặt tại sự kiện này hay không vẫn chưa được xác nhận.

Trước đó, thành viên Seungri của nhóm từng đến Việt Nam cách đây không lâu. Anh được các fan chào đón nồng nhiệt.

Big bang bất ngờ tổ chức fan meeting tại hà nội vào tháng 10

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm