Nội dung

Những câu chuyện giảm cân thần tốc luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không phải ai muốn là làm được và nó đòi hỏi sự kiên trì, kèm theo chút động lực "nho nhỏ". Như cô gái trong câu chuyện này, vì bị chê là quá béo và không cho lên tàu lượn siêu tốc chơi nên đã quyết tâm giảm cân. 

Và kết quả viên mãn đã đến khi Mathilde Broberg, 21 tuổi đến từ Đan Mạch đã giảm được hơn 60kg trong vòng 4 năm nỗ lực và trở thành người mẫu đồ thể thao. Phương pháp giảm cân của cô cũng cực kỳ đơn giản; ngoài kế hoạch luyện tập thể dục thể thao đều đặn, Mathilde sử dụng một chiếc thìa cà phê trong mỗi bữa ăn của mình.

Giảm hơn 60kg và trở thành người mẫu cô gái trẻ thành công nhờ áp dụng phương pháp ăn uống đơn giản này

Hình ảnh trước đây và bây giờ của Mathilde Broberg.

Trước đó, Mathie đã có thời điểm nặng tới 126 kg với chế độ ăn uống đầy đồ ăn nhanh, bánh kẹo. Sau cú shock vì bị đuổi khỏi trò chơi cầu lượn siêu tốc, cô đã quyết định có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình: giảm cân.

Bước đầu của kế hoạch, Mathie cắt bỏ các loại đồ ăn như chocolate, bánh, kẹo, mỳ Ý, bánh mì, đồ ăn nhanh... ra khỏi chế độ ăn mỗi ngày. Ngoài ra, cô gái trẻ này còn sử dụng thìa cà phê, thay vì những chiếc thìa bình thường để ăn. Cô cho biết phương pháp này rất hiệu quả vì nó giúp "đánh lừa" não của cô khi số lần xúc thức ăn thì tương tự nhưng khối lượng đã giảm đi đáng kể. Hơn nữa, cô cũng thấy no nhanh hơn.

Giờ đây, cân nặng của Mathilde chỉ vào khoảng hơn 60kg. Cô cũng có bước ngoặt trong sự nghiệp khi trở thành một người mẫu thể thao và chụp hình quảng cáo. 

Giảm hơn 60kg và trở thành người mẫu cô gái trẻ thành công nhờ áp dụng phương pháp ăn uống đơn giản này

Từ hơn 126 kg, Mathilde Broberg đã giảm xuống còn hơn 60kg.

Giảm hơn 60kg và trở thành người mẫu cô gái trẻ thành công nhờ áp dụng phương pháp ăn uống đơn giản này

Và phương pháp giảm cân với cô cũng khá đơn giản.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm