Nội dung
[Bestie] - Bạn gái nào ngày đêm "ăn không ngon ngủ không yên" vì mái tóc cứ thưa dần thì làm ngay hỗn hợp này nhé, đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ đấy!

Cứ mỗi khi gội đầu hay thậm chí là mỗi sáng ngủ dậy, nhiều cô nàng phải khóc thét khi nhìn thấy những sợi tóc rụng vương trên gối hay trên lược, la liệt khắp nền nhà.

Những lúc như vậy, chắc hẳn các bạn cảm thấy rất lo lắng và có chút hoang mang với mái tóc, thậm chí nhiều người còn sợ bị hói. Mình cũng có một thời kì như vậy cho đến khi tìm được "thần dược" này, cách làm thì vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại không ngờ!

Giảm hẳn nỗi lo rụng tóc với hỗn hợp dễ làm

Nguyên liệu:

- 50ml dầu olive (mua ở siêu thị, loại extra virgin là dùng được cho da và tóc)

- 1 cây sả ngắn cắt nhỏ

- Vỏ bưởi (hoặc vỏ cam chanh) cắt nhỏ. Chỉ lấy phần vỏ xanh, không lấy vỏ trắng. 

Giảm hẳn nỗi lo rụng tóc với hỗn hợp dễ làm

Cách làm:

Bắc chảo lên bếp, trước tiên cho dầu olive vào đun. Sau đó cho sả vào đảo đều, cho thêm vỏ bưởi cắt nhỏ đun khoảng 10 phút. Đợi hỗn hợp nguội rồi cho vào lọ dùng dần.

Cách sử dụng: Mỗi lần cho vài giọt dầu ra tay, xoa đều làm ấm rồi massage khắp da đầu, có thể ủ lại càng tốt. Sau khoảng 20 - 30 phút gội và xả sạch cho tóc hết nhờn dính.

Giảm hẳn nỗi lo rụng tóc với hỗn hợp dễ làm

Tác dụng: Sả có tác dụng diệt khuẩn, trị gàu, giảm ngứa rất tốt. Dầu olive có tác dụng nuôi dưỡng gốc tóc nên tóc sẽ mọc khỏe, dày. Vỏ bưởi dùng để kháng khuẩn, kích thích mọc tóc. 

Nếu chăm chỉ ủ tóc thường xuyên với hỗn hợp này, đảm bảo các chị bị rụng tóc sau sinh sẽ dần hồi phục với mái tóc bóng khỏe và mượt mà như thời còn con gái. Còn chờ gì mà không làm ngay một lọ để dùng nhỉ!

Hạ Lam/ Theo thegioitre.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục