Nội dung

Chỉ cần dành một vài giây truy cập vào microsite của chương trình, chia sẻ bức ảnh xoá phông xinh đẹp của mình thì đã nhận được ngày thẻ cào 50,000 VNĐ, theo đó là cơ hội nhận được loạt những chiếc điện thoại xịn từ Huawei. Chính thao tác đơn giản mà bắt đúng trend này của BTC đã đưa “Chất cao thủ, chất xoá phông” trở thành cuộc thi chụp ảnh hot nhất mùa hè này.

Vì độ hấp dẫn đó rất nhiều celeb Việt đã tham gia, thậm chí livestream kêu gọi fan hâm mộ của họ cùng tham gia như: Á hậu Hoàng Oanh, Đỗ Phú Quí, Miss teen Phương Dung,… Trên trang cá nhân của những nghệ sĩ, các đoạn livestream, bài post về cuộc thi thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác, chia sẻ.

Giải thưởng hấp dẫn cách chơi thú vị đây chính là cuộc thi chụp ảnh hot nhất hè này đây

Giải thưởng hấp dẫn cách chơi thú vị đây chính là cuộc thi chụp ảnh hot nhất hè này đây

Đỗ Phú Quí và Miss teen Phương Dung “nhiệt tình” kêu gọi fans tham gia vì độ hấp dẫn của “Chất cao thủ, chất xoá phông”

Với giải thưởng hấp dẫn và cách chơi đơn giản, các bạn nghệ sĩ còn ra sức “cố vấn” cho các fan của họ những tips để có thể có một bức ảnh xoá phông cực đẹp, dễ dàng rinh giải. Ngoài việc hướng dẫn fan cách chọn background, cách tạo dáng, chọn góc mặt,… thì họ còn bật mí một vũ khí vô cùng “lợi hại” để tăng khả năng giành chiến thắng lên cao đó chính là hai chiếc điện thoại Huawei Y6 Prime (2018) và Huawei Y7 Pro (2018). Nếu Huawei Y7 Pro, chiếc smartphone sở hữu cụm camera kép, có thể giúp bạn tạo ra những bức ảnh xoá phông cực chất thì Huawei Y6 prime (2018) tuy không sở hữu cụm camera kép nhưng với camera chính lên đến 13 MP đi kèm khả năng tự động lấy nét cũng có thể giúp bạn được có được những bức ảnh với hiệu ứng xoá phông mượt mà bằng cách chụp macro. Người dùng có thể đưa chủ thể đến gần máy ảnh, phần chủ thể sẽ được focus và phần nền bị xóa, tạo nên hiệu ứng tương tự tính năng xóa phông, khả năng lấy nét nhanh trên Y6 prime sẽ giúp bạn bắt trọn mọi chuyển động của chủ thể. Đặc biệt, máy vừa hỗ trợ mở khóa vân tay ở mặt lưng đồng thời nhận diện khuôn mặt giúp bạn mở máy an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Giải thưởng hấp dẫn cách chơi thú vị đây chính là cuộc thi chụp ảnh hot nhất hè này đây

Huawei Y6 Prime (2018), smartphone phổ thông giúp người tham gia dễ dàng rinh giải

Với hai người bạn thân thiết trên, các bạn còn ngần ngại gì mà không mau chụp một loạt hình ảnh đẹp xoá phông để rinh giải thưởng khủng từ BTC. Để trở thành cao thủ của trường phái xoá phông và giật ngay giải thưởng của chương trình là 1 trong 3 chiếc Huawei Y7 Pro (2018) người tham gia chỉ cần làm 3 bước đơn giản sau:

  1. Chụp cho một tấm ảnh xoá phông thật ảo diệu.
  2. Truy cập vào đường link tại đây để gửi tấm ảnh này về cho ban tổ chức.
  3. Chia sẻ ngay link về tường Facebook cá nhân kèm hashtag #Caothuxoaphong #HuaweiYseries đồng thời kêu gọi bạn bè để làm sao có nhiều lượt tương tác nhất.

Giải thưởng hấp dẫn cách chơi thú vị đây chính là cuộc thi chụp ảnh hot nhất hè này đây

Cuộc thi chụp ảnh xoá phông của Huawei

Giải thưởng chung cuộc là 3 chiếc điện thoại Huawei Y7 Pro dành cho 3 bạn có lượt tương tác cao nhất. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/06 – 29/06/2018.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm