Nội dung

Vòng chung kết diễn ra từ 10 đến 14/11. Đêm trao giải được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Ngoài phần thưởng là một chuyến du lịch nước ngoài, Á hậu 1 được trao 70 triệu đồng, Á hậu 2 nhận 50 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải phụ: trình diễn áo dài đẹp nhất, ứng xử hay nhất, áo dạ hội có trang sức đẹp nhất... được thưởng 10 triệu đồng. Giải Bàn tay vàng cho sản phẩm nữ trang đẹp nhất trị giá 50 triệu đồng.

Giải thưởng 225 triệu đồng cho hoa hậu trang sức vn

Tống Phương Linh - một người đẹp tham dự Hoa hậu Trang sức VN 2007. Ảnh: Thời Trang Vàng.

Đây là lần thứ ba cuộc thi này được tổ chức, sau hai lần trước lấy tên là Nữ hoàng Trang sức VN. Theo ông Lê Ngọc Dũng, Tổng biên tập báo Thời Trang Vàng - Trưởng ban tổ chức, đây không phải là một cuộc thi hoa hậu thuần túy, mà có mục đích tôn vinh cả người đẹp và nghệ nhân kim hoàn Việt Nam. Trong tiêu chí chấm điểm thí sinh còn có yêu cầu chọn đồ trang sức phù hợp với trang phục, con người. Ban tổ chức đang cân nhắc lập một hay hai ban giám khảo cho hai nội dung thi này.

Phát động từ tháng 4, đến nay, có hơn 500 người đẹp xin ứng thí. Ở mảng sản phẩm nữ trang, 50 nghệ nhân đã đăng ký tham dự. Sau khi chốt hồ sơ (ngày 20/10), vòng sơ khảo sẽ được tổ chức tại TP HCM, Hải Phòng, Hà Nội để chọn ra 30 thí sinh vào chung kết.

Giải thưởng 225 triệu đồng cho hoa hậu trang sức vn

Vương Thanh Tuyền - Nữ hoàng Trang sức VN 2005.
Ảnh: Y.P.

Theo ông Hoàng Kiều, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Raas - nhà tài trợ chính của chương trình, Ban tổ chức đã mời Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan và Á hậu Teressa Sam về dự đêm chung kết 14/11.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục