Nội dung
Gia tộc versace đi kiện tận sydney

Nhà tạo mẫu Donatella Versace.

Qua tác phẩm của Frank, người đọc thấy những câu chuyện động trời về đế chế Versace: rửa tiền; anh em lục đục; Santo và Donatella công bố Gianni bị AIDS; họ thuê Frank giết anh mình...

Nữ hoàng thời trang Donatella phủ nhận tất cả những gì cuốn sách đưa ra và rất nhiều lần ngắt lời mọi người tại phiên toà. Santo chỉ thú nhận đã hối lộ 150.000 USD cho nhân viên phòng thuế năm 1994, nhưng phủ nhận chuyện dính líu vào mafia và mưu đồ ám hại anh mình.

Trong khi đó, tác giả cuốn sách ngồi ung dung đọc báo và để cho luật sư của mình đấu khẩu. Phiên toà còn tiếp tục. Cuốn sách của Frank đã bị thu hồi lại ngay sau khi nhà Versace khởi kiện.

Lan Anh (theo AusNews)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các kiểu áo yếm cách điệu

Đôi tay trần, bờ vai tròn và khoảng lưng mềm mại sẽ được tôn thêm nét đẹp nhờ chiếc áo yếm. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với chân váy hoặc khoác bên ngoài một chiếc áo mỏng, thể hiện vẻ đẹp năng động và linh hoạt.

Xem thêm  

Niki Taylor: ‘Tôi thấy mình như một bà già’

Siêu mẫu vừa hồi phục sau tai nạn ôtô cho biết, cô dường như đã phải trải qua một cơn ác mộng trong thời gian nằm tại bệnh viện. Sau tới 40 lần phẫu thuật, Niki than thở, bộ dạng bên ngoài của cô trông chẳng khác một bà lão 50, dù tuổi đời mới có 26.

Xem thêm  

Các thiết kế trên nền vải nhăn

Từ loại vải này, nhiều nhà tạo mẫu đã tạo nên những bộ trang phục dạo phố rất gợi cảm. Bạn hãy tham khảo các mẫu dưới đây tại Saigon Spirit, số 1 Công xã Paris (TP HCM).

Xem thêm  

Trang phục thu đông của nhà tạo mẫu Balmain

Bộ sưu tập này thể hiện sự phối hợp về màu sắc hài hòa trong từng chi tiết nhỏ. Làng mẫu ở Paris đánh giá trang phục dạ hội của Balmain mang đậm chất phương Đông, còn mẫu thường ngày thì có dáng vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Xem thêm