Nội dung
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với The Guardian, Phó chủ tịch Dan Dery của Alcatel nhận định các nhà mạng trên khắp thế giới đang quan tâm đến các sản phẩm chạy nền tảng Windows Phone giá rẻ.
Giá rẻ sẽ là thành công của windows phone
Giá rẻ sẽ là thành công của Windows Phone
Thông tin này không quá ngạc nhiên khi xem xét dòng điện thoại thông minh (smartphone) chạy Windows Phone phổ biến nhất hiện nay là Lumia 520, dù chúng được ra mắt từ tháng 4/2013. Sản phẩm hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều thị trường quan trọng đối với Microsoft.

Microsoft không phải là công ty duy nhất sản xuất smartphone Windows Phone, nhưng công ty là một trong số ít nhà sản xuất phát hành phiên bản Windows Phone cao cấp. Các đối tác Huawei, HTC, LG và Samsung đều đã ra mắt smartphone Windows Phone ở phân khúc tầm trung, giá rẻ với những thành công nhất định, dù vẫn chưa thể vượt mặt Lumia 520.

Một trong những lí do khiến smartphone Windows Phone giá rẻ bán chạy, thậm chí còn tốt hơn so với các sản phẩm Android chính là mức giá rẻ hơn trong khi vẫn cung cấp cùng một chức năng và trải nghiệm người dùng tương tự như các phiên bản cao cấp. Chẳng hạn, mặc dù không mang đến chíp xử lí và máy ảnh mạnh mẽ, nhưng trải nghiệm người dùng Windows Phone trên Lumia 520 là gần như tương tự trên Lumia 930.

Theo Dery, khách hàng mua điện thoại Windows Phone giá rẻ một phần vì hệ điều hành tốt cho smartphone, và một phần vì nhiều người muốn sở hữu một điện thoại Nokia với giá phải chăng. Alcatel sẽ không quan tâm đến các thiết bị cao cấp vì Windows Phone mang lại một trải nghiệm người dùng rất tốt ở phân khúc giá rẻ, trong khoảng dưới 200 USD. Điều này bao gồm cả thành viên OneTouch POP2 mà Alcatel mới ra mắt trang bị chíp Snapdragon 410 64 bit có giá chỉ 153 USD.

Giá rẻ sẽ là thành công của windows phone
Alcatel OneTouch POP2 chạy Windows Phone có giá bán khá hấp dẫn.
Liên quan đến Windows 10 mà Microsoft mới giới thiệu, Dery đánh giá cao những nỗ lực của Microsoft với hệ điều hành hướng đến cả không gian máy tính lẫn điện thoại. Windows 10 sẽ là bước đi đầu tiên của Microsoft cho kế hoạch hợp nhất Windows Phone và Windows thành một nền tảng duy nhất.

Theo Người Lao Động. Nguồn Neowin.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm