Nội dung

Ngày em nhận ra anh lừa dối em, cũng là cái ngày mọi thứ quanh em như sụp đổ, tình yêu ngây thơ của tuổi mới lớn, tất cả hy vọng về một tình yêu tươi đẹp của em đã vụt tắt, anh đã có người yêu.

Anh biết không, em không giận anh vì anh đã lừa dối em, em đã từng chửi thẳng vào mặt anh rằng: anh chẳng xứng đáng chút nào với em và với tình yêu em dành cho anh. Em sẽ đến bên ai đó và gửi tặng tình yêu của em cho họ, những người xứng đáng hơn anh.

Anh chiều em đến độ đúng thật, một con người bận rộn như anh, và đã có người yêu như anh để làm được việc đó thật là khó, hàng ngày anh phải lao đầu vào công việc nhưng những khi trời nắng như đổ lửa, hay mưa trũng cả Sài Gòn, anh vẫn đến bên em cho em ấm áp của những buổi hẹn hò và những nụ hôn cùng những lời hứa hẹn.

Giá như em không bao giờ biết sự thật

Nhưng cái gì đến cũng sẽ đến, em cũng không thể cầm nén được nỗi buồn mà anh cố che lấp cho em khi anh ở bên người kia. Và em đã quyết định rời xa anh vào một đêm trời mưa bão, em đã nhận lời một ai đó dù chỉ là để che lấp đi hình bóng của anh, che lấp đi nỗi sợ hãi trong em và hơn hết là cho anh thấy em cũng là con người đáng giá chứ.

Họ đeo đuổi em từng đêm từng ngày, dù biết em bên anh như thế nào. Nhưng họ vẫn hiện hữu ngay lúc em yếu đuối thế này, em hy vọng họ giúp em đỡ tổn thương khi chúng ta rời xa.

Và bỗng ngày nào đó em nhận ra rằng em đã sai, họ đeo đuổi em khi chưa đạt được mục đích đó, họ nuông chiều hết mực, nhưng cách họ nuông chiều không giống anh, anh lạnh lùng nhưng lúc nào cũng hướng đến em. Nhưng khi họ đã đạt được cái mục đích kia, họ chỉ xem em là một thứ gì đó cần thiết của cuộc đời mà buộc phải kiếm. Không như anh, anh luôn cho em tận hưởng và hít thở tất cả những thứ cần có của cuộc sống một cách chân thực nhất.

Dù quanh em nghĩ em bị điên, nhưng em vẫn mong một ngày nào đó anh có thể quay lại lừa dối em một lần nữa. Và em sẽ hứa chấp nhận cho anh lừa dối cả cuộc đời này.

" Sài Gòn quá lớn để ta tìm lại nhau phải không anh "

Phạm Duyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm