Nội dung
Chơi game Trà chanh quán thì chắc đơn giản rồi, nhưng mấy ai đã biết cách cài đặt và choi game Tra chanh quan tren may tinh? Do vậy hôm nay ad xin viết bài này để hướng dẫn cho những bạn nào chưa biết nhé.

Các bạn làm theo những bước sau nhé:

1. Cài đặt java cho máy tính.

Trà chanh quán được viết trên nền java. Do đó nếu bạn muốn tham gia vào trò chơi này thì bạn cần phải cài đặt java cho máy tính của bạn.

Các bạn có thể vào link sau để test xem máy tính của mình đã cài java chưa: http://java.com/en/download/testjava.jsp

Khi test xong, nếu máy bạn nào chưa cài thì có thể cài java cho máy tính bằng cách vào link sau:

http://java.com/en/download/index.jsp

Quá trình cài đặt sẽ diễn ra rất nhanh, do đó bạn hãy chịu khó chờ đợi một lúc nhé. Sau khi cài đặt xong, các bạn có thể tiến hành bước 2.

2. Cài đặt phầm mềm giả lập điện thoại Kemulator

Kemulator là phần mềm giúp bạn có thể chơi tất cả những game java trên máy tính của bạn. Bạn có thể dowload phần mềm nàybằng cách tìm kiếm trên google nhé.

Sau khi download xong, bạn chỉ cần giải nén ra một folder là được, không cần cài đặt j đâu nhé ^^

3. Tải trà chanh quán về máy tính.

Sau khi phần mềm hỗ trợ java đã được tải về máy của bạn, hãy nhanh chóng tải trà chanh quán về để chuẩn bị tận hưởng những giây phút thư giãn cực đỉnh cùng bạn bè.

Bạn hãy tải trà chanh quán ở đây: Tai Tra Chanh Quan

Lưu ý là nó có 2 cái để bạn chọn download, bạn hãy click vào download phần tcq.jar ấy nhé!

4. Bật cấu hình Kemulator để chơi game.

Sau khi phần mềm Kemulator đã được bạn giả nén, nó sẽ ra như thế này:

Giả lập chơi game trà chanh quán trên máy tính

Bạn có thấy ở đây có 2 file Kemulator không? Hãy click vào cái bên dưới để mở phần mềm, đừng mở cái ở trên có hình người cầm điện thoại nhé, nó sẽ không ra đâu ^^

Khi click vào file Kemulato phía dưới nó sẽ ra như thế này:

Giả lập chơi game trà chanh quán trên máy tính

Bây giờ thì bạn chọn game để chơi bằng cách click vào Midlet và chọn load jar và vào nơi bạn lưu game rồi open nó để mở game. Sau khi load jar nó sẽ ra thế này:

Giả lập chơi game trà chanh quán trên máy tính

Chọn tên game mà bạn muốn mở, ở đây trà chanh quán bạn download về sẽ có tên tcq, bạn mở nó lên nhé:

Giả lập chơi game trà chanh quán trên máy tính

Dùng Key Pad để sử dụng Kemulato

Với phần mềm Kemulato bạn không thể chơi bằng cách sử dụng các phím trên máy tính được mà bạn phải chơi bằng Keypad. Key Pad giống như màn hình điện thoại của bạn. Để mở Key pad bạn vào View trên Kemulato và chọn Key Pad. Nó sẽ hiện ra một mà hình như sau:

Giả lập chơi game trà chanh quán trên máy tính

Giờ thì hãy sử dụng Key pad để điền các thông tin đăng nhập cũng như đăng kí. Sử dụng key pad cũng như sử dụng bàn phím điện thoại của bạn, sẽ không khó xài lắm đâu, ^^

Giờ thì mọi chuyện đã quá dễ dàng rồi đúng không nào? Nếu đã có tài khoản thì bạn chỉ cần đăng nhập và “chinh chiến” thôi, còn bạn nào là mem mới thì chịu khó đăng kí một xíu nhé (đăng kí hoàn toàn miễn phí đấy ^^)

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ có thể tham gia trà chanh quán trên máy tính một cách dễ dàng và thuận lợi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

BQT Game mobile

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm