Nội dung

Anh...

Em thương anh rất nhiều nên cũng ghét anh rất nhiều.

Ghét anh vì với ai anh cũng thật lòng thật dạ.

Ghét anh vì với ai anh cũng mơ về một gia đình và những đứa trẻ.

Ghét anh vì với ai anh cũng vẽ nên một tương lai và cho họ hy vọng.

Ghét anh vì những gì anh từng nói cách anh hành động khiến em yêu anh anh cũng từng nói từng làm với những người trước.

Nhưng....

Em lại càng ghét chính em hơn.

Ghét anh vì với ai anh cũng vẽ nên một tương lai và cho họ hy vọng

Ghét em vì em đã tìm hiểu quá khứ của anh.

Ghét em vì em đã đọc biết được những lời anh nói với người trước. Hụt hẫng vì biết anh cũng nói với em hứa với em anh cũng nói y như với người trước.

Ghét em vì em không thể quan tâm để ý chuyện đó, cho dù em biết đó là quá khứ.

Ghét em vì em không còn tin hay kỳ vọng vào những gì anh hứa nữa. Em tự gạt đi mọi hy vọng mọi thứ mà em mong mỏi em sẽ có với anh.

Khi em nói với anh em không còn hy vọng hay kỳ vọng bất kỳ điều gì anh hứa với em nữa. Tuy em nói kiểu hơi đùa cợt nhưng thật ra... Đó là em nói thật. Cho dù em biết điều đó có thể làm anh buồn nhưng. Thực sự em mất lòng tin vào anh rồi.

Em vẫn thương anh như ngày nào. Nhưng có một chút gì đó đã đổi thay.

Ghét anh vì với ai anh cũng vẽ nên một tương lai và cho họ hy vọng

Em không thể tự kìm chế cảm xúc của mình, không thể không ghen khi đọc những dòng chữ từ trái tim anh dành cho người đó. Rằng, anh yêu họ rất nhiều, rằng họ là tất cả của anh, rằng anh sợ sẽ mất họ, rằng anh muốn họ là vợ anh, rằng anh không biết phải cầu hôn làm sao để họ vui, rằng anh muốn khiến họ là người hạnh phúc nhất.... Tất cả những gì anh cũng đã nói với em, khiến em hạnh phúc và kỳ vọng rất nhiều.

Mọi thứ đều sụp đổ với em. Trừ tình yêu em dành cho anh vẫn còn đó.

Em vừa giận mà vừa thương khi em cũng biết rằng người đó lợi dụng anh, anh biết nhưng anh vẫn yêu thương và hy vọng người đó sẽ thay đổi. Thực sự lần đầu tiên em lại có cảm giác ghen tuông đến thế.

Có lẽ em ích kỷ chỉ muốn những điều đó anh chỉ dành cho riêng em thôi. Sự ích kỷ của tình yêu thật đáng sợ và đáng thương.

Em cũng thật mâu thuẫn khi lý trí của em biết rằng đó là quá khứ và e là hiện tại, quá khứ thì mãi là quá khứ thôi nhưng em vẫn không kìm chế được cảm xúc trong lòng em.

Em tập để làm quen, em tập để quên đi những điều em đã biết, em không muốn mất đi tình yêu này. Thôi thì em cần thời gian để Quên, để không phải hối hận với tình yêu này.

Em yêu anh.

Leo2642 -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm