Nội dung

Công bằng mà nói, Gan Lu Lu chẳng sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, tài năng cũng không nổi trội. Tuy nhiên, cô nàng lại trở nên nổi tiếng nhờ chiêu trò thích khoe da thịt. Dù xuất hiện ở sự kiện, làm người mẫu ô tô hay xuất hiện trên đường phố, cô nàng đều khai thác những trang phục mặc mà như không.

Nhờ hiệu ứng này, Gan Lu Lu được cánh săn ảnh chăm sóc đặc biệt. Và khi nhìn lại những bức hình chụp ở cự li gần, công chúng nhận ra rằng Gan Lu Lu sở hữu làn da hoàn toàn đối nghịch với vẻ nóng bỏng mà cô cố tạo ra. Nó trông thô sần kể cả khi trang điểm và nhợt nhạt, tối xỉn khi để mặt mộc. Thậm chí, làn da của Gan Lu Lu còn có dấu hiệu lồi lõm - hệ quả của những vết mụn trứng cá.

Ngoài ra, việc thường xuyên trang điểm cũng là yếu tố khiến làn da của Gan Lu Lu thiếu đi sự mịn màng. Da không có thời gian để thở, gây bức bí lỗ chân lông.

Cùng xem cận cảnh làn da của Gan Lu Lu:

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Cận cảnh làn da thô sần của Gan Lu Lu. Trông nó không được mướt mát khi nhìn xa và xử lý photoshop

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Khuôn mặt nhợt nhạt, xỉn màu khi không trang điểm

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Dấu vết lồi lõm - hậu quả của những vết mụn trứng cá

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Gan Lu Lu sở hữu làn da rất xấu

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Gan lu lu sở hữu làn da sần sùi

Đôi khi lớp phấn dày cộm cũng chẳng che nổi làn da sần sùi của cô nàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm