Nội dung

Những ngày vừa qua, Pokémon GO! đã được các game thủ Việt săn đón và dành nhiều thời gian trải nghiệm. Trên mạng xã hội Facebook, những status, hình ảnh liên quan tới tựa game này cũng tràn ngập. Trong khi một số game thủ chia sẻ hình ảnh với lời kêu gọi bạn bè cùng tham gia, thì một số khác chia sẻ niềm vui khi thu phục được chú Pokémon đầu tiên hay khoe thành tích chú Pokémon thứ ba của mình.

Game thủ việt phát sốt với pokémon go

Trò Pokémon GO! đang tạo một cơn sốt tại Việt Nam.

Game thủ việt phát sốt với pokémon go

Người chơi khoe thành tích thu phục được chú Pokémon đầu tiên.

Pokémon GO! là tên của một tựa game vừa được phát hành trên Google Play (dành cho Android) và App Store (dành cho iOS). Game này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên thế giới, trong đó có cộng đồng game thủ tại Việt Nam, bởi sự khác biệt về lối chơi.

Hiện tại, các game thủ tại Việt Nam chưa thể tải và chơi trò chơi này bởi nó chỉ mới dành cho người dùng ở một số quốc gia giới hạn. Mặc dù vậy, giới hạn này không thể gây khó cho các game thủ ở Việt Nam. Theo đó, người dùng smartphone Android có thể tải tập tin *.apk về cài đặt; người dùng iOS (iPhone, iPad) chỉ việc chuyển thông tin vùng cho tài khoản Apple ID của mình sang New Zealand để tải game trực tiếp từ App Store.

Game thủ việt phát sốt với pokémon go

Nhiều cung bật cảm xúc khi chơi game Pokémon GO!.

Pokémon GO! sử dụng công nghệ tương tác ảo, cho phép người chơi tương tác với môi trường thực tế xung quanh. Giống như những phiên bản trước đây của game Pokémon trên các hệ máy chơi game cũ, nhiệm vụ của người chơi là tìm cách thu phục những chú Pokémon trên đường đi, để hoàn thành một quyển bách khoa toàn thư về thế giới Pokémon đầy sắc màu.

Game yêu cầu điện thoại của người dùng phải đang bật tính năng định vị GPS. Khi đó, game sẽ định hình khu vực mà người chơi đang đứng để vẽ một bản đồ game. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển nhân vật của mình để tìm gặp, thu phục các chú Pokémon. Tuy nhiên, điều thú vị là người chơi phải điều khiển nhân vật bằng cách di chuyển chính chiếc điện thoại theo vị trí địa lý ngoài đời thật.

Trên bản đồ này, có những địa điểm cụ thể để làm cột mốc. Đó cũng là nơi mà người chơi cần phải khám phá để mở rộng phạm vi tìm kiếm Pokémon. Khi khám phá những cột mốc mới, bản đồ sẽ được mở rộng, đồng thời số lượng Pokémon cũng sẽ được tăng lên. Ngoài cột mốc, game thủ còn có thể mang Pokémon đã thu phục được, đi thi đấu và nhận huy chương.

Game thủ việt phát sốt với pokémon go

Một bức ảnh chế liên quan Pokémon GO!.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm