Nội dung
Galaxy s7 có thể phải dùng ống dẫn nhiệt để làm mát

Samsung tìm cách đối phó với tình trạng quá nóng có thể gặp với chip Snapdragon 820. 

Theo Phonearena, Samsung đang nghiên cứu về khả năng trang bị thêm một ống dẫn nhiệt cho chiếc galaxy s7 sắp ra mắt. Đây có thể là hệ quả từ các thông tin rò rỉ cho thấy chip Snapdragon 820 quá nóng khi được thử nghiệm thực tế. Tuy nhà sản xuất Qualcomm đã lên tiếc bác bỏ nhưng nhiều người dùng vẫn tỏ ý nghi ngờ bởi trước đó chip Snapdragon 810 cũng gặp tình trạng tương tự. 

Thay vì dùng cách tản nhiệt thông thường, Samsung đang phải thử nghiệm thêm các loại ống dẫn nhiệt với chất liệu và hình dạng khác nhau. Trang bị này sẽ giúp máy đối phó với tình trạng quá nóng của chip xử lý đặc biệt là trong các trường hợp sử dụng kết nối 3G hoặc dùng máy chơi game liên tục. 

Tuy nhiên, Galaxy S7 sẽ không phải là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp hệ thống ống dẫn nhiệt. Trước đó, một số model đã sử dụng là Xperia Z5 Premium, Xiaomi Mi Note Pro và One Plus 2. Tất cả đều nhằm đối phó với vấn đề quá nóng trên chip cao cấp Snapdragon 810. 

Samsung có thể tung ra hai phiên bản của Galaxy S7 sử dụng hai chip khác nhau là Exynos 8890 và qualcomm snapdragon 820 . Chưa có thông tin về việc liệu hãng điện thoại Hàn Quốc có trang bị hệ thống ống dẫn nhiệt cho model dùng chip Exynos hay không. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 6s, 6s Plus bán chậm

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM đang phải bán iPhone 6s và 6s Plus hàng chính hãng với giá thấp hơn cả triệu đồng so với giá niêm yết của nhà phân phối vì ít người mua.

Xem thêm