Nội dung
Microsoft lumia 950xl ở việt nam có giá 16 triệu đồng

Sau 1 năm rưỡi, microsoft mới chuẩn bị tung ra những mẫu Windows Phone Lumia cao cấp ở Việt Nam.

lumia 950xl sở hữu màn hình lớn hơn lumia 950 , model đã xuất hiện ở Việt Nam. Theo giá đặt hàng trước vừa được hệ thống VienthongA công bố, Lumia 950XL sẽ có mức giá chính hãng lên tới 16 triệu đồng, đắt 3 triệu đồng nếu so với model cao cấp Lumia 930 từng được Microsoft bán ra hơn 1 năm trước. 

Tuy nhiên, xét về thông số kỹ thuật, Microsoft nâng cấp Lumia 950XL mạnh hơn nhiều 930. Model này được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 810 như nhiều Android đầu bảng, RAM 3GB và màn hình QuadHD 5,7 inch dùng công nghệ AMOLED, thông số giống với Galaxy Note 5 của Samsung. Pin của máy đạt dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và tích hợp cổng USB Type-C.

Hai điểm đáng chú ý trên Lumia 950XL là việc được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Mobile. So với các dòng Lumia đời trước dù có thể nâng cấp lên Windows 10, tính năng trên Lumia 950XL vẫn đầy đủ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu camera công nghệ PureView độ phân giải 20 megapixel, hỗ trợ quay video 4K cùng với ống kính chống rung quang học (OIS) thế hệ 5 và đèn Flash 3 tông màu. Camera trước độ phân giải 5 megapixel với ống kính góc rộng và tính năng mở khoá bằng cách nhận dạng khuôn mặt.

Microsoft lumia 950xl ở việt nam có giá 16 triệu đồng

Hai phụ kiện đi kèm với Microsoft Lumia 950XL chính hãng trong đợt đặt hàng sớm.

Tuy nhiên, không như Lumia 930 hay Lumia 1520, mẫu Windows 10 Mobile cao cấp sắp phát hành có thiết kế không nguyên khối với vỏ làm từ nhựa, không phải khung viền kim loại. Tại Việt Nam, khách hàng đặt mua Lumia 950XL sớm sẽ được tặng kèm bộ chuyển đổi Continium, bao da và bàn phím không dây với tổng giá trị 5,5 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone 6s, 6s Plus bán chậm

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM đang phải bán iPhone 6s và 6s Plus hàng chính hãng với giá thấp hơn cả triệu đồng so với giá niêm yết của nhà phân phối vì ít người mua.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm