Nội dung

Đã có nhiều tranh cãi về ưu điểm và nhược điểm của thiết kế vỏ rời trên galaxy s4 với kiểu dáng nguyên khối vỏ kim loại như trên iphone 5 hay HTC One. Thiết kế trên sản phẩm của samsung được cho là tiện dụng hơn, có thể dễ dàng thay thế linh kiện trong khi sửa và thậm chí có thể hạn chế được hỏng hóc trong những va chạm không đáng có.

Galaxy s4 thử độ bền với s iii và iphone 5
Những so sánh về đánh giá giữa 3 sản phẩm S4, iPhone 5 và s iii trong đấy smartphone galaxy đời mới bị đánh giá thấp nhất.

Tuy nhiên, trong một đánh giá và so sánh mới đây của Square Trade về độ bền, chiếc Galaxy S4 thế hệ mới của Samsung lại tỏ ra chịu đựng kém hơn so với đối thủ iPhone 5 của Apple cũng chính model thế hệ trước Galaxy S III.

Lần lượt các bài thử va chạm như rơi từ trên cao xuống hay nhúng vào khay nước... được mô phỏng lại như những sự cố vô tính mắc phải khi đang sử dụng điện thoại. Màn hình của S4 tỏ ra dễ bị nứt và vỡ hơn iPhone, trong khi có thể chịu được nước tốt hơn S III.

Square Trade là nhà cung cấp các gọi bảo hiểm thiết bị điện tử, uy tín và nổi tiếng ở Mỹ. Gói dịch vụ của hãng đảm bảo tất cả các sự cố từ nhỏ đến lớn trên sản phẩm, từ va đập, nứt vỡ cho tới vào nước... Vì vậy, các bài đánh giá về độ bền của Square Trade cũng được chú ý và đánh giá cao.

Video so sánh độ bền của Galaxy S4 với iPhone 5 và Galaxy S III:

Mỹ Anh
Video: SquareTrade

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm