Nội dung
Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Văn Đạo, phó Tổng Giám đốc samsung Vina cho biết, galaxy s ii là di động tâm điểm của hãng năm nay. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S II là mẫu di động mang nhiều tham vọng của Samsung trên thị trường di động thông minh. Trong phát biểu của ông Nguyễn Văn Đạo, phó Tổng giám đốc Samsung Vina, hãng cho rằng đây là thiết bị quan trọng nhất năm nay, Galaxy S II có Việt Nam từ cuối tháng này, 2.000 máy đặt hàng với gói ưu đã sẽ chính thức bắt đầu từ hôm nay.

Sự kiện ra mắt Galaxy S II được Samsung bắt đầu từ chiều 14/7 dành cho báo chí. Trên sân khấu dài 30 m với một màn hình được làm từ 10 chiếc máy chiếu, Samsung đã tái hiện tại các tính năng của Galaxy S II trong một câu chuyện thú vị. Ông Trịnh Khắc Toàn, Giám đốc ngành hàng di động của Samsung đã điểm qua những tính năng chính của siêu phẩm này.

Buổi tối, Samsung đã mời đến sự kiện hơn 400 khách là những doanh nhân, nghệ sỹ... tham dự sự kiện Galaxy S II xuất hiện. Một chương trình ca nhạc với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Thu Minh... cùng các ca khúc sôi động. Ngay sau đó, hãng đã tổ chức chương trình đấu giá phiên bản Galaxy S II vỏ đúc bằng vàng và gắn 235 viên kim cương để góp vào quỹ mua sách cho học sinh nghèo. Máy được một nhà hảo tâm mua ở mức 200 triệu đồng.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Mẫu smartphone của Samsung bắt đầu cho đặt hàng hôm nay. Ảnh: Quốc Huy.

Được giới thiệu tại MWC 2011, Galaxy S II nhanh chóng trở thành chiếc smartphone được chú ý bởi 3 điểm, thiết kế siêu mỏng 8,49 mm, màn hình Super AMOLED Plus rực rỡ và bộ vi xử lý 1,2GHz lõi kép mạnh mẽ.

Đầu tháng 5, Galaxy S II bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc, tiếp đó, máy đến châu Âu và sang tháng 6 thì có mặt tại thị trường châu Á. Sau 55 ngày, Galaxy S II trở thành chiếc smartphone có doanh số kỷ lục của Samsung với 3 triệu chiếc, trung bình cứ 1,5 giây có một model đến tay người dùng.

Tại Việt Nam, Galaxy S II được bán với giá 13,5 triệu đồng, cạnh tranh hơn HTC Sensation hay LG Optimus 2X, nhưng mẫu smartphone lõi kép mới có mặt trên thị trường. Việc khởi động với một mức giá tốt cho thấy, Galaxy S II đang được hãng điện tử này đặt nhiều kỳ vọng nhằm cạnh tranh với các tên tuổi trên nhóm hàng smartphone cao cấp.

2.000 người dùng đầu tiên đặt Galaxy S II sẽ được tặng kèm gói khuyến mãi gồm bao da, một năm dùng 3G miễn phí của Mobifone tối đa 1GB/tháng, pin rời, tặng thêm một năm bảo hành và gói ứng dụng phần mềm Việt. Samsung cho biết, tổng trị giá gói phần mềm này lên tới 4,5 triệu đồng.

Dưới đây là chùm ảnh samsung galaxy s ii ra mắt tại Việt Nam.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Trưởng ngành hàng di động Samsung trình diễn các tính năng trên mẫu smartphone nay.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Galaxy S II với khả năng dẫn đường.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Chơi game.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Chụp ảnh.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Chương trình buổi tối thu hút hơn 400 khách tham dự...

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

...phần lớn là giới kinh doanh.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Buổi ra mắt Galaxy S II còn có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Ca sĩ Thu Minh khoe đường cong.

Galaxy s ii ra mắt hoành tráng tại vn

Mỹ Linh và Jennifer Phạm điều khiển chương trình đấu giá.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm