Nội dung

Phiên bản galaxy s ii kim cương xuất hiện trong chương trình đấu giá của Samsung hôm qua được mua với giá 200 triệu đồng.

Mẫu Galaxy S II đặc biệt này được làm hoàn toàn bằng tay, thời gian 3 tuần. Vỏ máy đã đúc bằng vàng 9999. Xung quanh camera và chữ S lớn cách điệu được đính 235 viên kim cương. Samsung cho biết, chi phí để thực hiện thiết bị này lên tới 160 triệu đồng.

Trong buổi đấu giá tại hôm qua, tổng cộng đã có hơn 10 người tham gia. Từ mức khởi điểm là 50 triệu, cuối cùng máy được ông Nguyễn Hữu Hoạt, Phó Tổng GĐ Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam mua với giá 200 triệu đồng. Số tiền được hãng cho biết sẽ sử dụng trong chương trình xây dựng thư viện cho học sinh vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện đọc còn hạn chế.

Dưới đây là hình ảnh Galaxy S II vỏ vàng đính kim cương tại buổi đấu giá của Samsung hôm qua.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Thiết kế với vỏ vàng và đính kim cương là điểm đặc biệt của chiếc Galaxy S II này.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Galaxy S II bản kim cương được làm dựa trên mẫu Galaxy S II bắt đầu được bán tại Việt Nam với kiểu dáng siêu mỏng, sử dụng vi xử lý lõi kép 1,2GHz và màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,27 inch.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Máy được làm bằng tay hoàn toàn, do Golden Ace, một công ty chuyên về mạ vàng, đính cườm, kim cương trên điện thoại, chế tác.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Mỹ Linh và Jennifer Phạm làm MC trong phiên đấu giá Galaxy S II kim cương tối qua.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Model này trên tay người đẹp.

Ngắm galaxy s ii phiên bản kim cương

Vượt qua hơn 10 người khác, ông Nguyễn Hữu Hoạt là người thắng cuộc với mức giá 200 triệu đồng.

>> Video người thắng đấu giá

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm