Nội dung

Trong khi hàng chính hãng sẽ có mặt cuối tháng này, thì các model xách tay đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng ở TP HCM. Galaxy S và Wave S8500 là những chiếc smartphone được Samsung tập trung phát triển trong năm nay, ở Việt Nam, S8500 bán trước, trong khi Galaxy S sẽ có hàng chính hãng cuối tháng này.

Galaxy s hàng xách tay giá gần 14 triệu

Galaxy S nổi bật với màn hình lớn và rực rỡ. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S i9000 được Samsung công bố tháng 3 năm nay tại triển lãm CTIA 2010 ở Las Vegas (Mỹ). Đây là chiếc Android thứ ba của Samsung nằm trong dòng Galaxy sau i7500 và i5700 Galaxy Spica. So với các model đi trước, đây là chiếc Android mạnh mẽ nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc với màn hình cảm ứng rộng tới 4 inch.

Giống như chiếc Wave đã bán ra thị trường, Galaxy S cũng trang bị màn hình Super AMOLED, công nghệ được hãng giới thiệu là cho phép khả năng chạm và hiển thị hình ảnh rực rỡ, cũng như nhìn tốt ngoài trời hơn so với AMOLED trước đây.

Màn hình của máy rộng 4 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. Mặc dù, có màn hình lớn, nhưng Galaxy S nằm trong một thiết kế mỏng và nhẹ, máy dày chỉ 9,9 mm, nặng 118 gram.

Galaxy s hàng xách tay giá gần 14 triệu

Model này có cấu hình cao và mạnh mẽ đồ họa. Ảnh: Quốc Huy.

Camera của model này là 5 Megapixel, chưa nổi trội so với các model 8 hay 12 "chấm" xuất hiện nhiều trên thị trường, bù lại, máy hỗ trợ khả năng quay video HD 720p, 30 khung hình/giây, với chất lượng ghi hình rất tốt.

Một trong sự khác biệt của model này so với thế hệ smartphone hiện tại là khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ. Nếu như Apple dùng kế tự S trên iPhone 3GS chỉ tốc độ, thì Samsung cũng tương tự. Chip xử lý Hummingbird S5PC110 trên ARM Cortex A8 mạnh mẽ nhất thế giới. Ngoài ra, chip đồ họa PowerVR SGX540 trên máy cũng mạnh gấp ba lần GPU của iPhone 3GS.

Galaxy S có tốc độ 1GHz, "vua đồ họa" mới của làng di động chạy trên hệ điều hành Android 2.1 và sẽ được nâng cấp lên bản 2.2 trong thời gian tới.

Với mức giá bán ra trên thị trường xách tay là 13,7 triệu đồng, model này tương đương với HD2, Sony Ericsson Satio trên thị trường chính hãng. Ở phân khúc xách tay, Galaxy S rẻ bằng một nửa iPhone 4 và ngang giá iPhone 3GS 16GB hàng quốc tế.

>> Xem thêm một số hình ảnh Galaxy S

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm