Nội dung

Giá bán một chiếc di động 3G rẻ nhất vẫn nằm ở mức gần 2 triệu đồng, không giảm nhiều so với thời điểm cuối năm ngoái. Nokia vẫn là tên tuổi có nhiều model hỗ trợ kết nối băng thông rộng này, ngoài các hãng lớn, Viettel cũng vừa trình làng chiếc Zik với màn hình cảm ứng, bàn phím QWERTY và đi kèm với các gọi cước.

Dưới đây là 10 chiếc di động hỗ trợ kết nối 3G, giá rẻ đang bán trên thị trường Việt Nam.

LG GU285 (giá 1,8 triệu đồng)

10 điện thoại 3g rẻ nhất việt nam

Dù có giá rẻ, nhưng tốc độ kết nối 3G của GH285 đạt tới 3,6Mb/giây. Model có thiết kế dạng trượt, hỗ trợ đàm thoại video, lướt web, camera 1,3 Megapixel cũng như đi kèm các tính năng giải trí cơ bản.

Nokia 2730 Classic (giá 1,8 triệu đồng)

10 điện thoại 3g rẻ nhất việt nam

Máy sở hữu kiểu dáng dạng thanh, hỗ trợ hai băng tần UMTS và 4 băng tần GSM, EDGE. Ngoài ra, 2730 Classic còn có camera 2 Megapixel, đài FM và kết nối Bluetooth 2.0. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cài đặt Nokia Maps.

Viettel Zik (giá 2 triệu đồng)

10 điện thoại 3g rẻ nhất việt nam

Zik là chiếc di động với bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng bên trên đi kèm với gói cước 3G của Viettel như lướt web, xem TV và tài khoản gọi. Máy có hai màu trắng và đen, hỗ trợ camera phía trước đàm thoại video.

Nokia 7230 (giá 2,65 triệu đồng)

10 điện thoại 3g rẻ nhất việt nam

Nokia 7230 có màn hình rộng 2,4 inch, camera 3,2 megapixel, hỗ trợ tải ảnh nhanh lên Ovi Share, Flickr và Facebook, cài đặt sẵn ứng dụng Nokia Messaging. Máy chạy trên 4 băng tần GSM, kết nối 3G. Đặc biệt, thiết bị này có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, pin dung lượng 860 mAh, chơi nhạc liên tục tới 27 giờ.

Nokia 6600 Fold (giá 2,65 triệu đồng)

10 điện thoại 3g rẻ nhất việt nam

Ra mắt cách đây 2 năm, 6600 Fold có kiểu dáng gập, thiết kế đẹp và hỗ trợ các tính năng giải trí. Hiện máy có giá 2,65 triệu, model này hỗ trợ kết nối 3G cho phép lướt web tốt.

>> Xem 5 model tiếp theo

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm