Nội dung
 galaxy note 7 sẽ được sửa lỗi trong vài tuần tới

Samsung cho khách hàng tại Việt Nam đổi mới sản phẩm.

Sau khi Samsung toàn cầu thông báo về lỗi pin của Galaxy Note 7, Samsung Việt Nam cũng đã tạm ngưng bán ra sản phẩm này và tiến hành đổi máy mới cho những khách hàng có nhu cầu. 

Tuy nhiên, do phụ thuộc vào Samsung toàn cầu với số lượng máy cần đổi quá lớn cùng với việc sản xuất mới và phân phối mất khá nhiều thời gian nên dự tính người dùng sẽ phải đợi trong vài tuần mới có thể đổi được.

Bên cạnh đó, đợt giao hàng tiếp theo của Samsung tại Việt Nam vào ngày 9/9 tới cũng sẽ hoãn. Người dùng có thể tiếp tục đợi đến khi Galaxy Note 7 bản sửa lỗi được tung ra thị trường hoặc liên hệ với các nhà bán lẻ để nhận lại tiền đặt cọc.

Samsung cho biết việc đổi máy lần này liên quan đến việc pin của máy bị lỗi dẫn đến việc chập mạch có thể gây cháy nổ. Họ đang khoanh vùng điều tra nguyên nhân và khẳng định các lô hàng Note 7 tiếp theo sẽ không còn lỗi này.

Việc lỗi pin của Note 7 sẽ không ảnh hưởng đến các sản phẩm khác của Samsung do các sản phẩm khác nhau có quy trình sản xuất và kiểm định khác nhau.

Samsung cho biết, hiện tại, họ cũng chưa có hướng xử lý các mẫu Galaxy Note 7 được thu hồi bởi từ trước tới giờ hãng chưa từng bán hàng refurbished. 

 galaxy note 7 sẽ được sửa lỗi trong vài tuần tới

Một mẫu Galaxy Note 7 bị cháy khi sạc vào ngày 29/8 vừa qua tại Anh.

Trong thông báo của Samsung Việt Nam phát đi tối qua (2/9), hãng cho biết trong 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 bán ra toàn cầu, phát hiện có khoảng 35 trường hợp gặp lỗi liên quan đến pin. Phần lớn pin bị quá nóng gây cháy, nhưng không phát hiện trường hợp nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Số lượng sản phẩm lỗi được cho là thấp hơn 0,1% lượng máy bán ra.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm