Nội dung
Chia sẻ
Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

Được tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2015, điện thoại Galaxy Note 5 vẫn là một trong những điện thoại thông minh lớn nhất mà bạn hiện có thể mua, và chúng ta đang kỳ vọng người kế nhiệm của nó - có thể gọi là Galaxy Note 6 – sẽ tốt hơn nữa. Dự kiến, Note 6 sẽ được phát hành sau Note 5 một năm, nhưng có vẻ Samsung muốn chiếc smartphone này ra mắt sớm hơn kế hoạch.

Galaxy note 6 màn hình 58 inch ram 6gb và camera sau 12 mp

Galaxy Note 6 sẽ sở hữu RAM lên tới 6GB

Theo một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất Hàn Quốc vừa tiết lộ với trang web The Bell rằng, Samsung đang có kế hoạch trình làng điện thoại Galaxy Note 6 vào giữa tháng 7 năm nay.

Mẫu Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N. Điều này cũng có nghĩa là Google sẽ tung ra phiên bản cuối cùng của hệ điều hành OS mới vào tháng 7. Kỳ vọng này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi bản thử nghiệm Android N Developer Preview đã được tung ra vào đầu tháng 3 vừa qua.

Thật không may, các trang web của Hàn Quốc không tiết lộ bất cứ điều gì thêm về Galaxy Note 6. Cách đây không lâu, Note 6 từng rò rỉ thông tin sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,8 inch, như vậy là lớn hơn một chút so với Note 5 (màn hình 5,7 inch).

Bên cạnh đó, Note 6 có thể được trang bị thiết bị S Pen mới, RAM 6GB, camera phía sau 12 MP, và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, hoặc thậm chí 256 GB. Vào tháng trước, Samsung đã chính thức bắt đầu sản xuất hàng loạt chip nhớ 256 GB cho điện thoại thông minh, do đó, việc tăng cường không gian lưu trữ trên mẫu điện thoại Galaxy Note 6 là hoàn toàn có thể kỳ vọng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm