Nội dung
Chia sẻ
Galaxy Note 5 đã vượt mặt các model khác là Galaxy S6, S6 Edge, và S7 để trở thành smartphone phổ biến nhất thế giới trong quý 1/2016.

Trang AnTuTu vừa công bố danh sách những smartphone phổ biến nhất thế giới trong quý 1/2016. Điều bất ngờ đã xảy ra, khi Galaxy Note 5 ra mắt trong năm 2015 trở thành chiếc điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới mà không phải Galaxy S7, S7 Edge.

Galaxy note 5 là smartphone phổ biến nhất thế giới

Galaxy Note 5 được người dùng đánh giá rất cao trên toàn cầu

Xếp ngay sau Samsung Galaxy Note 5 là Galaxy S6, S6 Edge lần lượt ở vị trí hai và ba. Trong khi đó hai siêu phẩm của năm 2016 là Samsung Galaxy S7, S7 Edge lại ở vị trí thứ tư và thứ sáu.

Bảng thông kế những điện thoại phổ biến nhất thế giới quý 1/2016 cũng cho thấy Samsung đang độc chiếm ngôi vị làng smartphone, khi họ có đến 5/10 thiết bị thuộc top đầu danh sách này. Năm thiết bị còn lại lần lượt đến từ các hãng Meizu, Xiaomi, LG, LeEco.

Galaxy note 5 là smartphone phổ biến nhất thế giới

Galaxy Note 5 dẫn đầu trong top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới quý 1/2016

Tiếp đến, AnTuTu cũng công bố danh sách những smartphone phổ biến nhất tại thị trường Mỹ trong quý 1/2016, và Samsung lại chứng tỏ thế độc tôn khi có đến 6/10 mẫu smartphone nằm trong danh sách này. Trong đó Galaxy Note 5 và Note 4 lần lượt xếp vị trí thứ nhất và thứ 2.

Cũng trong tháng 6/2016, Tổ chức đánh giá chỉ số hài lòng của khách hãng Mỹ” – American Customer Satisfaction Index (ACSI) công bố danh sách Smartphone được ưa chuộng tại Mỹ. Tổ chức này  đã dành cho Note 5 86/100 điểm trong cuộc thăm dò toàn quốc.

Galaxy note 5 là smartphone phổ biến nhất thế giới

Máy cũng được ưa chuộng tại Mỹ

Trong khi đó, chiếc iPhone 6s Plus nhận được số điểm thấp hơn, 85/100 điểm, xếp ở vị trí thứ hai. Galaxy S6 Edge + và Galaxy Note 4 chia nhau vị trí thứ ba với 84/100 điểm. Chiếc iPhone 6s tụt lùi với vị trí thứ tư.

Một kết quả thống kê trong tháng 3 cho thấy, Samsung đang nắm giữ 28,8% thị phần di động nước Mỹ, vươn lên vị trí số 1. Trong khi đó, Apple tụt xuống vị trí thứ 2 với chỉ 23%. Vị trí thứ 3 thuộc về LG với doanh số chiếm 17,1% thị phần. Tuy nhiên, thống kê của LG chưa có bao gồm thế hệ flag-ship mới ra mắt là chiếc LG G5. Như vậy, thị phần của LG có thể sẽ được cải thiện tốt hơn trong báo cáo của quý sau, trong khi Apple và Samsung gần như chắc chắn sẽ chững lại do không có sản phẩm mới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm