Nội dung

galaxy grand 2 được kết hợp những chi tiết thiết kế ấn tượng từ galaxy S4 và Note 3. Mặt sau máy nổi bật với thiết kế vân da cùng các đường chỉ viền. Máy dùng màn hình 5,25 inch sắc nét độ phân giải HD, hỗ trợ các cặp đôi có thể cùng tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái. Hai người có thể cùng chơi game, xem phim hay đọc báo trên cùng màn hình rộng rãi. 

Galaxy grand 2 - quà tặng hitech cho mùa valentine

Nhờ trang bị vi xử lý lõi tứ từ Qualcomm và RAM 1,5 GB, grand 2 có thể chơi tốt các game 3D đòi hỏi cấu hình cao hay trình chiếu những bộ phim HD độ nét cao mà không gặp phải tình trạng treo máy hay giật. Những thao tác trên máy đều được xử lý nhẹ nhàng, mượt mà và dễ sử dụng trên nền hệ điều hành Android 4.3. 

Galaxy grand 2 - quà tặng hitech cho mùa valentine

Tính năng hấp dẫn nhất cho đôi lứa trên Grand 2 là máy ảnh chất lượng cao. Samsung đã trang bị cho Galaxy Grand camera chính độ phân giải 8 megapixel được bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn như chống rung, tự động lấy nét tốc độ cao, nhận diện khuôn mặt và nụ cười. Những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ được Grand 2 ghi lại sắc nét. Ngoài ra chức năng Sound & Shot còn giúp người dùng có thể gửi gắm mọi lời yêu thương vào bức hình cho "nửa kia" của mình. 

Nhờ khả năng chụp chân dung đẹp, người dùng không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào mà vẫn có được bức hình ưng ý. Grand 2 sẽ thiết lập các thông số giúp làn da được mịn màng hơn, sáng hơn, giảm đi các bước chỉnh sửa phức tạp. So với phần mềm ngoài, tính năng chân dung đẹp trên Grand 2 ghi điểm nhờ khả năng hiển thị ảnh đã chỉnh sửa ngay trong quá trình chụp và ảnh sau xử lý không bị nén làm giảm chất lượng.

Galaxy grand 2 - quà tặng hitech cho mùa valentine

Với những cặp đôi thích chụp hình "tự sướng", Grand 2 là lựa chọn hợp lý khi máy sở hữu camera trước độ phân giải 1,9 megapixel. Mặc định khi khởi động camera trước, Grand 2 sẽ chọn chế độ chân dung đẹp để đưa ra những bức hình ưng ý nhất.

Đi kèm thời gian bảo hành 12 tháng, Galaxy Grand 2 còn tặng kèm gói bảo hiểm lên tới 8,49 triệu đồng (bằng giá trị của máy). Theo đó, những lỗi hỏng máy ngoài bảo hành như vào nước mưa, rơi điện thoại vào nước, vỡ màn hình… sẽ được bảo hiểm chi trả việc sửa chữa thay linh kiện, thậm chí đổi máy mới. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm