Nội dung
galaxy a8 là một sản phẩm tầm trung của hãng samsung hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian tới. Được biết nhiều khả năng chiếc samsung galaxy a8 sẽ sở hữu độ mỏng lên đến 5,9 mm, và hiển nhiên đây sẽ là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung cho ra mắt từ trước đến nay.

Galaxy a8 - phablet tầm trung của samsung với áo giáp kim loại
Những tin đồn gần đây nhất cho hay Samsung đang lên kế hoạch tung ra thị trường một sản phẩm phablet mới nằm trong họ hàng nhà Galaxy A và đây sẽ là một thiết bị ở phân khúc tầm trung. Cũng theo những thông tin này, chiếc phablet sẽ có tên gọi Galaxy A8 với mã máy là SM-A800F. Giống với họ hàng dòng Galaxy A trước đây, Galaxy A8 cũng sẽ sở hữu thiết kế khung kim loại hoàn toàn mới.

Nguồn tin này càng xác thực hơn khi trước đó ông lớn Samsung đã nhanh chóng đăng ký những thương hiệu mới như galaxy a6 , Galaxy A8 và Galaxy A9. Dù vậy, chỉ có thông tin về chiếc Galaxy A8 này là được tiết lộ rầm rộ hơn cả. Có thể là do nét độc đáo của riêng sản phẩm này khi Galaxy A8 sẽ chỉ mỏng khoảng chừng 5,9 mm và đây sẽ là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung, vượt qua cả galaxy a7 với độ mỏng 6,3 mm trước đó.

Galaxy a8 - phablet tầm trung của samsung với áo giáp kim loại

Về cấu hình của Galaxy A8, những thông tin liên quan cho thấy phablet này được tích hợp màn hình hiển thị 5,7 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 615, tốc độ 1,7 GHz, GPU Adreno 405, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và viên pin dung lượng 3050mAh.

Xét về tính năng camera, Galaxy A8 có thể được trang bị camera chính với cảm biến 16 MP, còn camera Selfie phụ ở mặt trước sẽ chỉ là 5 MP. Được biết, máy sẽ chạy hệ Android 5.0.1 Lollipop ngay khi xuất xưởng và đi kèm với giao diện TouchWiz mới nhất tương tự bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge vừa ra mắt.

Cuối cùng, nói về thông tin xuất hiện thì chiếc Galaxy A8 này sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Dù vậy, giá bán Galaxy A8 cùng với ngày lên kệ chính thức vẫn còn là bí ẩn. Chúng ta có thể hy vọng chiếc phablet chất lượng Galaxy A8 này sẽ được công bố vào đầu Q2 tới.

Theo: phonearena​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Giao diện Samsung Galaxy s6 cho Note 4

Tin nhanh công nghệ vừa cung cấp bộ theme tuyệt đẹp cho cho Samsung Galaxy S6 cho Note 4 Các bạn có thể tải theme s6 về trải nghiệm trên chiếc note 4 theo các bước khá đơn giản dưới đây Hướng dẫn cài...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm