Nội dung
Victoria Xipolitakis sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, ham lấy chồng giàu, được coi là "cô gái vật chất".

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

Victoria Xipolitakis là người mẫu nhiều thị phi mang quốc tịch Argentina

Victoria Xipolitakis – cô đào nổi tiếng lắm chiêu của showbiz Argentina sau nhiều đồn đoán tình ái cuối cùng đã lên xe hoa với Javier Naselli, một doanh nhân hơn cô tới 20 tuổi.

Và cũng như những lần thích tạo sự chú ý trước đó, Greek – nickname của Victoria Xipolitakis, đã ngay lập tức tận dụng cơ hội này để gây dựng thêm sự chú ý từ tài khoản mạng xã hội với gần 1 triệu fan hâm mộ.

Cách thức của Victoria Xipolitakis lần này không mới nhưng chưa bao giờ cũ: dùng chính thân hình nóng bỏng của mình với lời gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn nồng cháy.

Theo đó, cô mẫu Playboy 32 tuổi đã đăng tải hình ảnh chính mình trong bộ nội y bằng ren màu đỏ vô cùng sexy. Sở hữu màu sắc bắt mắt cùng chất liệu mỏng manh gây kích thích đã đành, bộ nội y của Victoria còn có thêm chiếc áo choàng hờ hững cùng phần dây tiệp màu được thắt thành nơ quanh bụng như cách thắt thường thấy trên các hộp quà. Có lẽ với bộ xiêm y này, Victoria muốn ngầm nói với người thương rằng cô chính là món quà đắt giá đang chờ được khám phá chăng?

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

Người đẹp 32 tuổi gợi ý mẫu nội y nóng bỏng để giúp các quý cô có đêm tân hôn hoàn hảo, như cô đã có với chồng doanh nhân

Đúng như dự kiến, hình ảnh của Victoria lập tức thu hút được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và bình luận. Nhiều quý cô không khỏi tỏ ra ghen tị với Victoria.

Victoria Xipolitakis gặp gỡ chồng doanh nhân mùa hè năm ngoái tại Punta del Este, một thị trấn của Uruguay. Javier Naselli khi ấy đang là quản lý cấp cao cho ngân hàng UBS, có trụ sở tại New York và nhanh chóng rơi vào lưới tình của cô mẫu nóng bỏng. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức với sự tham gia của rất ít bạn bè và thành viên gia đình hai bên. Đó cũng là khoảnh khắc “gái hư” Victoria chia sẻ là “kỳ diệu và trọng đại nhất cuộc đời tôi”.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, mỹ nhân Argentina được xếp vào hàng các “cô gái vật chất”. Cô từng hẹn hò và suýt kết hôn với một chính trị gia tên Jose Ottavis, người thấp hơn cô tới cả cái đầu theo đúng nghĩa đen.

Victoria Xipolitakis cũng từng gây chú ý khi mặc váy làm từ toàn từ 1 đô la Mỹ, xuất hiện ở khu vực tàu điện ngầm New York để những người nghèo khó, vô gia cư có thể thoải mái lấy tiền trên người cô mà sử dụng. Sau lễ cưới với vị doanh nhân, cô tuyên bố sẽ bán váy cưới để lấy tiền gây quỹ cho Jeremias Care, cậu bé 7 tuổi mắc nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Chiếc váy cưới của Victoria có giá trị khoảng 470 triệu đồng.

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

Victoria Xipolitakis sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, thường xuyên ăn vận gợi cảm để hút fan

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

Người đẹp 32 tuổi luôn mơ lấy chồng giàu, từng hẹn hò và suýt kết hôn với chính trị gia thấp hơn mình cả cái đầu

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn

Victoria Xipolitakis từng gây chú ý khi mặc váy làm toàn từ đô la Mỹ

gái hư argentina gợi ý xiêm y cho đêm tân hôn
Người đầy khiếm khuyết, Song Hye Kyo vẫn là ”quốc bảo nhan sắc” nhờ khéo mặc

Song Hye Kyo biết dùng chính những gì đơn giản nhất để tạo nên sự duyên dáng cho bản thân.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Việt Nam làm nghề gì?

Rất nhiều người đẹp sau khi đăng quang đã “một bước lên tiên” và rất ít khi mặn mà với công việc mà mình từng lựa chọn. Bởi bản thân hoa hậu ở Việt Nam đã là một “nghề”, nghề vừa có danh vừa có thực.

Xem thêm