Nội dung
Chiếc future độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em đắm đuối với dàn đồ chơi siêu chất lượng. Ngoài ra, nó còn được anh chủ định hướng theo phong cách Wave 125 sắc sảo với màu sơn độc đáo không đụng hàng!

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Future độ đầy táo bạo với phong cách Dubai

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Phần dàn áo ở nơi tay lái đã được khoét nhẹ lại một cách kỹ lưỡng, sao cho có thể đặt vừa cùm thắng Brembo RCS. Một chiếc cùm thắng có vẻ ngoài đơn giản đậm chất cổ điển đi kèm với đó là khả năng kiểm soát phanh nhịp nhàng và ổn định.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Dầu và lực thắng được truyền tải qua một cọng dây Hel bấm đầy đầu Earl's, vừa khiến nó trông gọn gàng mà còn tăng độ sắc sảo cho dàn chân. Nhiệm vụ tối ưu hóa hiệu suất thắng đã giao cho chú heo Frando Billet 2pis, một chú heo có nguồn gốc từ vật liệu nhôm nguyên khối nhưng giá thành chỉ ở mức khoảng 4 triệu đồng. Một mức giá rẻ hơn phân nửa so với heo Brembo Billet 2pis.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Toàn bộ trên xe bây giờ đã được thay bằng ốc Inox với mẫu mã góc cạnh, sắc sảo hơn hẳn ốc zin. Đặc biệt nó còn có khả năng chịu nhiệt cao và hạn chế tình trạng gỉ sét.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Cổ pô Titan trên xe có kiểu dáng uốn lượng vô cùng thẩm mỹ, nó chính là điểm nhấn chính ở trên những chi tiết máy. Khi sử dụng một thời gian dài thì cổ pô này sẽ có màu sắc xanh tím trông rất thu hút.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Xém tí nữa thôi là mình đã quên giới thiệu cho anh em cặp niềng Excel màu xanh dương trên xe. Một tông màu rất hiếm người chơi bởi màu sắc lạ mắt có phần khó phối. Nhưng khi đặt nó lên xe thì lại làm cho dàn chân trông sáng sủa và lôi cuốn hơn. Ngoài ra dàn chân sau còn có càng thắng Inox cứng cáp.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubaiFuture độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Hiệu năng nhún êm ái tuyệt vời của xe đến từ cặp phuộc RCB ti vàng đang gây sốt trên thị trường hiện tại. Xét về độ sắc sảo thì nó hoàn toàn không thua kém gì Ohlins nhưng nó lại có giá chỉ 3,3 triệu đồng. Mức giá trên là mức giá đang bán tại Shop2banh.

Future độ đầy táo bạo với phong cách dubaiFuture độ đầy táo bạo với phong cách dubaiFuture độ đầy táo bạo với phong cách dubaiFuture độ đầy táo bạo với phong cách dubai
Chiếc Future độ này khoác lên mình bộ áo màu vàng chanh óng ánh y hệt như những siêu xe ở Dubai. Ở trên bộ áo này còn có chi tiết tem nổi của Wave 125 làm điểm nhấn nữa.
Chủ nhân : Thái Anh​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm