Nội dung
Liên tục chương trì xe độ trên 2banh.vn trong ngày hôm nay là một nhân vật vô cùng quen thuộc, Future 125 phiên bản đèn led được anh Thuan Pham tinh chỉnh lại rất nhiều ở phần dàn chân để xe trong đẹp hơn.

Future 125 full black đẹp không chỗ chê
Future 125 full Black đẹp tới nái con gà mái

Future 125 full black đẹp không chỗ chê
Future 125 full black đẹp không chỗ chêFuture 125 full black đẹp không chỗ chê
Góc ảnh đầu tiên là combo nhẹ nhàng cùm tăng tốc Domino vàng kết hợp cùng dây ga thái và co ga đen riêng combo này phải hơn 2,3 triệu đồng, chưa kể đến phần tay thắng CRG màu Titan hơn 1,3 triệu đồng một tay ở thời điểm hiện nay.

Future 125 full black đẹp không chỗ chê
Với trợ lực YSS kẹp sườn sẽ đem lại khả năng kiểm soát tay lái tốt hơn cho xe, không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao, chi tiết này phải hơn 3,2 triệu đồng một cây chưa bao gồm công chế cháo lên xe.

Future 125 full black đẹp không chỗ chê
Lốc máy được sơn tông màu vàng đồng, gác chân trước và đạp thắng của Cub 125 chế qua trào lưu này hiện tại được nhiều anh em hướng tới, tuy nhiên phụ tùng zin của Cub 125 không hề rẻ một tí nào đâu nhé.

Future 125 full black đẹp không chỗ chê
Chủ xe đã thay lại phần dây dầu Hel đỏ bấm đầu kết nối trực tiếp vào heo dầu Brembo vàng được độ lại logo đỏ 2 pis đối xứng thông qua một chú ốc Salaya, phần đĩa thắng trong ảnh vô cùng quen thuộc đó là Yaz chứ không ai xa lạ. Riêng chi tiết heo dầu Brembo vàng hiện nay phải hơn 2,5 triệu đồng một con.

Future 125 full black đẹp không chỗ chêFuture 125 full black đẹp không chỗ chêFuture 125 full black đẹp không chỗ chê
ngoài ra còn có phuộc Ohlins sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho Wave - Dream sử dụng, với chiều cao 330mm và có chân phuộc như zin nên không cần phải chế cháo quá nhiều. Phần đế lò xo đã được thay bằng sản phẩm CNC để tăng tính thẩm mỹ.
Hình ảnh của Thuan Pham​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm