Nội dung

Thông tin về việc FPT phân phối di động BlackBerry rộ lên trong thời gian gần đây. Hôm qua, trang web của hệ thống bán lẻ FPT Shop cũng đã cập nhật tên hai model là Curve 8520 và Bold 9000 cùng giá bán, tuy nhiên máy đang nằm ở trình trạng chưa có hàng.

Fpt sẽ bán blackberry không hợp đồng

Tên hai model và giá bán trên trang web FPT Shop.

Trao đổi với Số Hóa, đại diện FPT Shop xác nhận, hệ thống này sẽ bán BlackBerry tại Việt Nam, gồm các phiên bản không khóa và không có hợp đồng đi kèm. Đây được gọi là các model "quốc tế", người dùng chỉ cần kích hoạt và gọi điện.

Hai phiên bản đầu tiên sẽ lên kệ là Curve 8520 và Bold 9000, mức giá trên trang web FPT Shop là 7.090.000 đồng (8520) và 11.049.000 đồng (9000), cao hơn hàng xách tay, tuy nhiên được nhiều người dùng xem là hợp lý, bởi hàng chính hãng sẽ đi kèm các dịch vụ bảo hành đầy đủ.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm các model này lên kệ chính thức, FPT Shop cho biết, họ đang hoàn thiện lại hệ thống bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng cho các mẫu trên. Trước đó, các tin đồn cho biết máy sẽ ra cửa hàng vào ngày mai (7/2).

Fpt sẽ bán blackberry không hợp đồng

Bold 9000 - một trong hai model đầu tiên mà FPT sẽ phân phối. Ảnh: Quốc Huy.

Tại Việt Nam, Viettel đang là nhà mạng duy nhất phân phối BlackBerry, dưới dạng hợp đồng và đi kèm là dịch vụ push mail từ cuối 2008. Model Bold 9000 hiện có hai mức giá là 10,6 và 14,2 triệu đồng tùy gói dịch vụ. Ngoài ra còn có các phiên bản đời thấp hơn như Curve 8320, Pearl 8100, 8700G với giá từ 2 đến 9 triệu đồng.

Phong trào dùng BlackBerry sôi động trong khoảng hơn 3 năm trở lại đây, đặc biệt ở mảng xách tay, tuy nhiên, thị trường này xuất hiện nhiều thiết bị "dựng" lại hàng cũ từ Trung Quốc.

Curve 8520 là dòng BlackBerry tầm trung mới xuất hiện, đây là chiếc di động của RIM đầu tiên có touchpad thay cho viên vi trackball trước đây. Trong khi đó, Bold 9000 là chiếc BlackBerry được ưa chuộng với kiểu dáng thời trang. Cả hai model này đều sở hữu bàn phím QWERTY truyền thống của RIM, hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Quốc Huy

 


Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại showroom PHONGCACHMOBILE - 58 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM - website: http://www.phongcachmobile.com.vn/.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm