Nội dung

Thị trường điện thoại chính hãng lẫn xách tay liên tục giảm giá trong thời gian trở lại đây, đặc biệt smartphone làm cho sức mua trong những ngày cận Tết tăng cao. Giống như vài năm trở lại đây, điện thoại cảm ứng tiếp tục được mùa và trở thành xu hướng chủ đạo của điện thoại thông minh.

Với thiết kế đẹp, chụp ảnh, lưu trữ tốt, không chỉ hỗ trợ nhiều phần mềm, smartphone cảm ứng còn hỗ trợ người dùng giải trí, kết nối và chia sẻ hình ảnh, các thông tin với bạn bè, người thân tốt hơn.

Dưới dây là danh sách một loạt các model cảm ứng đẹp, đa tính năng đang bán trên thị trường Việt Nam.

HTC HD2

dế cảm ứng đáng mua chơi tết

HD2 với màn hình lớn. Ảnh: Quốc Huy.

HTC HD2 là điện thoại cảm ứng được nhắc tới nhiều chỉ sau iPhone 3GS trong nửa cuối năm 2009. Model sở hữu tốc độ 1GHz, màn hình chạm đa điểm, công nghệ điện dung và rộng tới 4,3 inch.

Máy hỗ trợ đầy đủ kết nối từ 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, camera 5 Megapixel, hàng chính hãng model này hiện có giá 15,9 triệu đồng.

Sony Ericsson Xperia X2

dế cảm ứng đáng mua chơi tết

X2 có thiết kế thời trang. Ảnh: Quốc Huy.

Phiên bản thứ hai dòng Xperia đã có mặt trên thị trường chính hãng với giá hơn 13 triệu đồng. Giống như X1, máy có kiểu dáng trượt, với bàn phím QWERTY và thiết kế cứng cáp, thời trang. Ngoài hệ điều hành Windows Mobile 6.5, các tính năng giải trí tốt, model này còn sở hữu camera chụp hình 8 Megapixel.

Sony Ericsson Satio

dế cảm ứng đáng mua chơi tết

Satio chụp ảnh đỉnh cao. Ảnh: Quốc Huy.

Satio được xem là chiếc điện thoại chụp hình đỉnh nhất hiện nay với máy ảnh lên tới 12 Megapixel. Ngoài ra, thiết bị còn chạy hệ điều hành Symbian S60 5th edition, màn hình cảm ứng 3,5 inch, hỗ trợ Wi-Fi, GPS, 3G/HSDPA.

Google Nexus One

dế cảm ứng đáng mua chơi tết

Nexus One là điện thoại Google đầu tiên. Ảnh: Quốc Huy.

Điện thoại mang thương hiệu Google đầu tiên xuất hiện trên thị trường xách tay với giá trên dưới 14 triệu đồng. Ấn tượng đặc biệt ở chiếc "superphone" này là màn hình AMOLED với giao diện động, rực rỡ. Máy chạy Android 2.1, cảm ứng mượt mà, duyệt web, kết nối tốt.

iPhone 3GS

dế cảm ứng đáng mua chơi tết

iPhone 3GS tiếp tục thành công. Ảnh: Quốc Huy.

iPhone 3GS là một trong những model "hot" nhất trên thị trường xách tay, thiết bị kế thừa hai bản đi trước với kiểu dáng thời trang, màn hình cảm ứng đa điểm, giao diện đơn giản.

Điểm đáng chú ý ở model này là khả năng giải trí, kết nối cùng vô số các ứng dụng từ App Store. Giá iPhone 3GS hiện từ 13 đến 17 triệu đồng, tùy vào dung lượng và phiên bản khóa hay không khóa.

>> Xem tiếp phần hai

Quốc Huy

 


Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại showroom PHONGCACHMOBILE - 58 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM - website: http://www.phongcachmobile.com.vn/.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm