Nội dung

Ở tầm giá dưới 2 triệu đồng, fpt F60 là một trong những sản phẩm trên thị trường có kích thước màn hình 4,7 inch. Với kích thước này, mọi thao tác trên màn hình cảm ứng dễ dàng, hình ảnh hiển thị rộng, đầy đủ và ấn tượng hơn.

Fpt ra mắt bộ đôi smartphone màn hình lớn giá rẻ

FPT F60.

Không chỉ nổi bật nhờ màn hình lớn, fpt f60 có thiết kế thời trang, các chi tiết như đường kẻ mờ nắp lưng hay các góc cắt sắc sảo, kết cấu chắc chắn. Sản phẩm có hai màu gồm trắng ánh ngọc trai và đen ánh nhũ nhẹ khá thời trang.

Các tác vụ và ứng dụng thông thường đều được FPT F60 xử lý mượt mà nhờ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB bằng thẻ nhớ, chạy hệ điều hành Android 4.2. Sản phẩm cũng sở hữu đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi, Bluetooth, định vị GPS. 

Fpt ra mắt bộ đôi smartphone màn hình lớn giá rẻ

FPT F81.

Còn fpt f81 nhỉnh hơn FPT F60 cả về kích thước màn hình lẫn cấu hình phần cứng. Sản phẩm có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm chạm kích thước lớn 5 inch, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB bằng thẻ nhớ, chạy hệ điều hành Android 4.2, kết nối 3G. Máy có tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, vận hành ổn định và khả năng hiển thị đồ họa.

Fpt ra mắt bộ đôi smartphone màn hình lớn giá rẻ

FPT F81 trang bị camera sau 5 megapixel kèm đèn flash LED, hỗ trợ tự động lấy nét, cho phép chụp những bức ảnh sắc nét, trung thực nhờ những tính năng như tự động làm đẹp ảnh chân dung, tự động nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, hẹn giờ chụp, chụp liên tục… FPT F81 còn có khả năng chụp ảnh bằng tính năng điều khiển giọng nói. 

Hiện tại hai sản phẩm được phân phối trên các cửa hàng và đại lý trên cả nước với mức giá 1,89 triệu đồng cho smartphone FPT F60 và 3,09 triệu đồng cho smarphone FPT F81 (đã bao gồm VAT). Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT F60 và FPT F81 tham khảo tại website: http://fptproduct.com.vn/.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm