Nội dung

Nắm bắt thị hiếu của người dùng trẻ cũng là đối tượng chính của nền tảng Asha, phiên bản mới 1.2 có nhiều thay đổi về tương tác trên mạng xã hội. Ngoài việc tích hợp thêm nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter, WhatsApp…, Asha 1.2 còn cho phép đồng bộ giữa danh bạ và địa chỉ mạng xã hội. 

Nokia asha 503 tích hợp nền tảng asha 12 mới nhất

Giao diện mới của Asha 1.2 trên mẫu asha 503 mới giúp cập nhật thông báo tức thì để người dùng không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Từ chính danh bạ điện thoại, người dùng có thể nhanh chóng cập nhật ngay tình trạng mới nhất của bạn bè mình trên Facebook hay Twitter. Bên cạnh đó, mọi Thông báo (Notification) của mạng xã hội đều được cập nhật ngay dưới dạng các con số trên Biểu tượng (Icons).

Riêng Trạng thái (Status) trên Facebook của người dùng sẽ luôn hiển thị đầu tiên trên màn hình Fastlane với số lượng Like và Bình luận (Comment) ngay tại đây. Để mang đến trải nghiệm mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, Asha 503 cũng được trang bị kết nối 3.5 G, giúp bạn trẻ cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi từ người thân và bạn bè, kể cả ở những nơi không có sóng Wi-Fi.

Ngoài WhatsApp, ứng dụng chat đang được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng với đường truyền ổn định và giao diện đẹp mắt, Asha 1.2 còn mang đến kho ứng dụng gọi điện thoại miễn phí (VoIP apps) như NimBuzz. Với ứng dụng Microsoft Exchage ActiveSync, người dùng dễ dàng đồng bộ và cập nhật liên tục mọi email mới.

Với Asha 503, người dùng có thể tùy chọn từng mức độ bảo mật cho từng hoạt động trên điện thoại. Ví dụ, ở chế độ mặc định của phiên bản 1.2, tất cả nội dung và tên người gửi đều được hiển thị ngay khi có tin nhắn mới để người dùng có thể đọc nhanh trên màn hình khóa. Tuy nhiên, nếu chú trọng sự riêng tư bản thân và lưu giữ nhiều bí mật, nên tắt chế độ này bằng cách tùy chỉnh mục Thông báo trong phần Cài đặt của máy. 

Nokia asha 503 tích hợp nền tảng asha 12 mới nhất

Fastlane trong phiên bản Asha 1.2 tiện dụng cho việc cập nhật nhanh mọi thông tin từ bạn bè.

Máy được tích hợp màn hình Fastlane. Bên cạnh ghi nhớ các hoạt động theo lịch trình thời gian giúp dễ dàng xem lại những ứng dụng đã sử dụng, các sự kiện đang diễn ra và các ghi chú trong kế hoạch, Fastlane còn cho phép chủ động loại bỏ khỏi lịch sử truy cập những ứng dụng riêng tư hoặc các nhiệm vụ đã hoàn thành. 

Bản cập nhật Asha 1.2 mang đến nhiều thao tác tắt giúp việc chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng hơn trên Asha 503. Kích hoạt camera ngay ở chế độ khóa bằng thao tác trượt màn hình, chạm bất kỳ điểm nào trên màn hình để chụp ảnh, nhấn giữ ảnh để chia sẻ tức thì, chỉ cần 3 thao tác đơn giản để có ngay một tấm hình ưng ý trên Facebook.

Ngoài ra còn có hàng loạt ứng dụng giải trí bao gồm chơi game, nghe nhạc và chỉnh sửa ảnh được cập nhật liên tục trên kho ứng dụng của Asha. Tất cả sẽ được hỗ trợ khi người dùng cập nhật phiên bản 1.2 trên website của nokia

Nokia asha 503 tích hợp nền tảng asha 12 mới nhất

Asha 503 chạy trên nền tảng Asha 1.2 với tính năng chụp ảnh mới kết hợp cùng camera 5 megapixel.

Asha 503, mẫu điện thoại mới nhất của Nokia, không chỉ được trang bị những ưu điểm trên một chiếc điện thoại phổ thông (kết nối 3.5 G, camera 5 "chấm" kèm đèn flash) mà còn được cài đặt sẵn phiên bản 1.2 mới nhất của hệ điều hành Asha độc quyền.

Máy mang đến cho người dùng trẻ trải nghiệm độc đáo nhờ những cải tiến của Asha 1.2 giúp tối ưu hóa hoạt động trên chiếc điện thoại thông minh này. Asha 503 còn sở hữu bộ vỏ Dual-shot độc đáo, màu sắc trẻ trung trong với mức giá chỉ 1.899.000 đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm