Nội dung

Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4,5 inch. Đây cũng là kích thước thích hợp để đáp ứng sự cơ động nhưng vẫn thỏa mãn tất cả các nhu cầu liên lạc, giải trí, lướt web, nghe nhạc, xem phim, kết nối Internet.

Fpt f19 mang thiết kế thời trang đẳng cấp

Màn hình lớn không làm mất đi vẻ thanh thoát của fpt f19 do máy có thiết kế mảnh mai. Cạnh máy vát nhẹ tạo cảm giác mỏng hơn độ dày thực tế 10,4 mm. Từng góc bo, cạnh vát, đường viền giả kim đều được nhà sản xuất tính toán kỹ càng, hạn chế tối đa chi tiết thừa nhằm đề cao nét tinh tế và hiện đại của sản phẩm. Nhờ vậy fpt f19 kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thời trang và công nghệ hiện đại.

Mẫu điện thoại này sở hữu cấu hình tốt với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB. Trên nền hệ điều hành Android 4.2, cấu hình này có thể phát huy tối đa sức mạnh, cho phép xử lý mượt mà mọi tác vụ nặng, ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao hay đa nhiệm, hơn hẳn những chiếc smartphone lõi đơn mà người dùng từng trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu kết nối trong cuộc sống hiện đại, FPT F19 sở hữu đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, GPS.

Fpt f19 mang thiết kế thời trang đẳng cấp

Camera sau độ phân giải 5 megapixel kết hợp với đèn flash cho bức ảnh sắc nét, đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng và hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như: nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, hẹn giờ chụp, chụp liên tục lên đến 99 ảnh, chống rung, chụp toàn cảnh Panorama, tạo hiệu ứng… Camera trước độ phân giải VGA thuận tiện cho việc sử dụng video call.

Người dùng FPT F19 còn được tiếp cận kho ứng dụng F-store phong phú với nhiều phần mền hữu ích dành riêng cho người Việt, kèm theo chế độ bảo hành 13 tháng đến từ FPT Products. Hiện máy đã được bán tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 2,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: http://fptproduct.com.vn/.

Xem clip trải nghiệm FPT F19:

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm