Nội dung
Fpt bắt đầu bán ipad giá từ 205 triệu

ipad 3G do fpt bán có giá từ 20,5 triệu. Ảnh: Quốc Huy.

Cuối tuần vừa rồi, hai phiên bản ipad 3g 32GB và 64GB đã bắt đầu có mặt trên các kệ hàng của FPT Shop, tuy nhiên, số lượng khá hạn chế. Giá bản 32GB có kết nối 3G là 20,5 triệu, trong khi model có dung lượng gấp đôi là 22,5 triệu đồng.

Song song, giá bản iPhone 4 quốc tế 32GB cũng đã được đưa ra ở mức 17,5 triệu đồng. Tuy vậy, theo anh Nguyễn Anh Tú, phụ trách nhóm hàng Apple của FPT Shop, hiện iPhone 4 vẫn chưa có hàng, trong khi iPad chỉ dành cho những khách đặt trước.

So với thị trường xách tay, giá iPad của FPT bán ra nhỉnh hơn khoảng hai triệu, phụ trách istore của FPT tại 92 Hai Bà Trưng, Hà Nội, ông Bùi Ngọc Minh cho biết, với việc được bảo hành một năm và nhiều dịch vụ đi kèm, các model này có thể cạnh tranh được với hàng ngoài.

iPad 3G bán ra tại FPT Shop và iStore được đưa về thông qua một nhà phân phối khác, không phải FDC (Công ty Phân phối FPT), máy bán ra có hóa đơn đỏ và được bảo hành đầy đủ theo đúng chế độ của Apple.

Cùng với iPhone, iPad là một trong những mặt hàng từ Apple có doanh số tốt trên thị trường thiết bị số tại Việt Nam. Sau nhiều thay đổi về chiến lược kinh doanh, việc FPT Shop đưa iPad lên kệ nhằm mở rộng thị phần, tăng doanh số của hệ thống này, cạnh tranh với các kênh bán lẻ khác.

Hiện tại, iPad là mặt hàng duy nhất chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, trong khi iPhone, máy tính Mac và iPod đã có mặt. VinaPhone dự tính sẽ bán iPad 3G vào đầu năm sau, Viettel cũng đang có những kế hoạch khởi động mang chiếc máy tính bảng này ra thị trường trong thời gian tới.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm