Nội dung

Escape 2.3 XLS sử dụng hệ dẫn động một cầu và mục tiêu của Ford là nhắm tới những khách hàng thường xuyên sử dụng trong nội thành. Nhờ giảm số cầu chủ động mà XLS được đánh giá là có lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn các bản Escape khác. Mức giá 35.900 USD của XLS thấp hơn 4.400 USD so với bản 2.3 cũ.

Escape 2.3 XLT vẫn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và rẻ hơn 400 USD.

 ford việt nam công bố giá escape 2007

Bản Escape 2.3 XLT 2007.

Cả hai phiên bản không có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Một vài chi tiết mới như vành đúc hợp kim 3 chấu kép, chóa đèn màu đen. Lưới tản nhiệt trang bị 3 thanh ngang với logo Ford cỡ lớn. Trên bản XLT còn có thêm đèn báo rẽ trên gương.

Ở nội thất, khác biệt dễ nhận thấy nhất là cần số được Ford chuyển từ vô-lăng xuống sàn. Mặt táp-lô thiết kế mới, khá hiện đại. Đặc biệt, trên bản XLT chi tiết này được ốp gỗ và lắp bộ dàn CD 6 đĩa tương thích MP3. Ghế XLT bọc da trong khi XLS bọc nỉ.

 ford việt nam công bố giá escape 2007

Nội thất Escape 2.3 XLT không có nhiều thay đổi.

Theo Ford Việt Nam, Escape 2.3 2007 sử dụng động cơ Duratec 2.3 mới, tích hợp hệ thống điều khiển van biến thiên VCT nhằm tối ưu hóa thời gian, thời điểm, góc đóng-mở của xu-páp. Tuy nhiên, công suất Escape 2007 đạt 143,5 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm, gần tương đương với giá trị 142 mã lực và 197 Nm mô-men xoắn của bản 2.3 cũ.

Cả XLT và XLS đều trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, thay vì kiểu 2 đĩa bánh trước, 2 tang trống bánh sau như trước kia.

Escape 2.3 2007 mới sẽ có mặt tại các đại lý Ford trên toàn quốc vào đầu tháng 10.

Escape xuất hiện tại Việt Nam từ 2001 với bản 3.0 và đến 2003 là Escape 2.3. Kể từ khi lên cực đại vào 2004 với 1.444 chiếc, doanh số Escape tụt dốc không phanh, xuống còn vỏn vẹn 234 xe năm ngoái. 8 tháng đầu năm nay, Ford Việt Nam bán được 186 chiếc.

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Hoàng Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ford và Mazda đầu tư lớn vào Thái Lan

Trước sức hấp dẫn của thị trường Đông Nam Á, Ford cùng hãng con của mình đã quyết định đầu tư 500 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất xe hạng nhỏ, có thể là Mazda2 và Fiesta, với công suất 100.000 xe mỗi năm.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Các công nghệ hỗ trợ phanh

Quá trình giảm tốc trên xe hơi ngày càng an toàn hơn trong các tình huống khẩn cấp, nhờ sự trợ giúp của những công nghệ như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh gấp.

Xem thêm